News & Update

4 ตุลาคมนี้ นอกจาก Pixel 2 แล้วจะมีอุปกรณ์อะไรบ้าง? พร้อมช่องทางการรับชม

ในวันที่ 4 ตุลาคมทาง Google จะมีการเปิดตัวครั้งใหญ่ที่ San Francisco นอกจากจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Pixel 2 และ Pixel 2XL แล้ว ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์อื่นๆอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน พร้อมกับเสนอช่องทางการรับชมให้ด้วย

เราจะดูการถ่ายทอดสดการเปิดตัวได้ที่ไหน?

สามารถรับชมผ่าน Youtube แชแนล Made by Google ได้ในเวลา 23.00 น. ประเทศไทยครับ หรือคลิกที่นี่เพื่อรับชม

อุปกรณ์ที่คาดกว่าจะเปิดตัวในงาน Google Event

Pixel 2 & Pixel 2XL

Google Pixel 2 XLสำหรับข้อมูลทั้งสองรุ่นก็คงจะมีออกมาจนแทบจะไม่ต้องเดาแล้วล่ะ โดยรูปทรงจะเป็นสี่เหลี่ยมโค้ง สีแบบทูโทน พร้อมสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง หน้าจอ FullHD 4.97 นิ้วอัตราส่วนจอ 16:9 (รุ่น Pixel 2) และ QHD+ 5.99 นิ้วอัตราส่วนจอ 18:9 OLED (รุ่น Pixel 2XL) พร้อมชิพประมวลผลล่าสุด Snapdragon 825 RAM 4GB โดยแบ่งเป็นสองความจุ 64GB และ 128GB ส่วนราคาก็…มีคาดการณ์ออกมาแล้วแต่ก็รอตอนเปิดตัวจริงดีกว่าเนาะ

Google Pixelbook & Pixel Pen

Google Pixelbookอุปกรณ์ตัวใหม่หน้าตาคล้ายแลปทอปที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Chrome OS ซึ่งมีความสามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบแลปทอปและแทปเล็ตได้ มีสามความจุ 128, 256, 512GB ส่วนราคาคาดการณ์ไว้ประมาณ $1,199$ (~40,000 บาท)/ $1,399$ (~46,600 บาท)/ $1,749 (~58,000 บาท) พร้อมปากกา Pixel Pen ขายแยกในราคา 99$(~3,300 บาท)

Google Home Mini & Daydream View VR

Google Home Mini

Google Home Mini เรียกได้ว่าเป็น Google Home รุ่นย่อส่วนซึ่งความสามารถนั้นเทียบเท่า รุ่นปกติเลยล่ะ แม้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ขนาดเล็กลงแต่แลกมาด้วยการที่ไม่ได้ทำงานแบบไร้สาย เสริมความฉลาดด้วย Google Assistant ส่วนราคาก็เล็กตามชื่อเลย $49 (~1,600 บาท) มีหลากสีให้เลือก(ล่าสุด Walmart เผลอปล่อยเว็ปการจองล่วงหน้าไว้ด้วย แต่ลบไปแล้ว)

Google Daydream VR

ส่วนทาง Daydream View VR จะเป็นเวอร์ชันที่อัพเกรดจาก รุ่นที่เปิดตัวในปีที่แล้วพร้อมโมเดลหลากสีให้เลือกพร้อมกับตัว Motion Controller ราคาก็ประมาณ $99(~3,300 บาท)

ข้อมูลเบื้องต้นยังคงเป็นข้อมูลหลุดนะครับ ส่วนของจริงจะเป็นยังไงติดตามรอดูผ่านช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย ห้าทุ่ม คืนนี้นะ

อ้างอิง : GizmoChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save