News & Update

ภาพหลุด iPhone 6s สีชมพู

มีภาพหลุดของ iPhone 6s สีชมพูโผล่ออกมาจาก social network ชื่อดังของประเทศจีน โดยภาพที่หลุดออกมานั้นก็โชว์ให้เห็นฝาหลังของ iPhone 6s ที่เป็นสีใหม่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

มีภาพหลุดของ iPhone 6s สีชมพูโผล่ออกมาจาก social network ชื่อดังของประเทศจีน โดยภาพที่หลุดออกมานั้นก็โชว์ให้เห็นฝาหลังของ iPhone 6s ที่เป็นสีใหม่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ และสีนี้น่าจะเป็นสี pink gold ตามข่าวลือ

โดยจากภาพที่หลุดออกมานั้นก็จะเห็นได้ว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายนอกบน iPhone 6s ที่หลุดออกมานี้สักเท่าไหร่นัก เพราะว่า iPhone 6s นั้นเป็นรุ่น minor change นั่นเอง

1413661

ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6s ในวันไหน เพราะตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก Apple ออกมา มีก็แต่เพียงข่าวลือที่บอกว่าอาจจะเปิดตัวในวันที่ 18 กันยายนเท่านั้นเอง และถ้า iPhone 6s เปิดตัวมานั้นจะตรงตามภาพหลุดนี้จริงหรือไม่ หรือจะเป็นเพียงแค่ข่าวลวง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

1413664 1413665

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save