News & Update

ภาพเครื่องจริง iPhone 6 ชัดทุกมุม บนทวิตเตอร์

ภาพชุดนี้ของ iPhone 6 ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว มีการเผยแพร่ออกมาจากทวิตเตอร์ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีโอกาศได้เล่นเครื่องจริงของ iPhone 6 ก่อนวันวางจำหน่ายจริง

ภาพชุดนี้ของ iPhone 6 ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว มีการเผยแพร่ออกมาจากทวิตเตอร์ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้เล่นเครื่องจริงของ iPhone 6 ก่อนวันวางจำหน่ายจริง คาดว่าภาพเครื่องที่หลุดออกมาในครั้งนี้เนื่องจากพ่อแม่ของเด็กคนนี้ได้เครื่องมาในกรณีพิเศษ แต่น่าเสียดายที่ทวิตเตอร์ชุดนี้ถูกลบไปแล้ว โดยที่ภาพตัวเครื่อง iPhone 6 ครั้งนี้มีความใกล้เคียงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อย่างมาก แถมยังมีมุมต่างๆ ของตัวเครื่องอย่างชัดเจน สร้างความชัดเจนมายิ่งขึ้นกับข่าวที่มีการคาดเดาสำหรับการเปิดตัวของ iPhone 6 ในช่วงวันที่ 9 กันยายนนี้  

Pictures-of-the-Apple-iPhone-6-allegedly-leak-on-Twitter4 Pictures-of-the-Apple-iPhone-6-allegedly-leak-on-Twitter1 Pictures-of-the-Apple-iPhone-6-allegedly-leak-on-Twitter2 Pictures-of-the-Apple-iPhone-6-allegedly-leak-on-Twitter3

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save