News & Update

แอปพลิเคชั่น Photoshop เวอร์ชั่นเต็มเตรียมลง iPad ในปี 2019 นี้แล้ว!

iPad with Full Version of Photoshop

สำนักข่าว Boomberg ได้มีรายงานล่าสุดว่า ทาง Apple เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Photoshop เวอร์ชั่นเต็มในช่วงปีหน้าหรือปี 2019 ที่จะถึงนี้แล้ว!

สำนักข่าว Boomberg ได้มีรายงานล่าสุดว่า ทาง Apple เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Photoshop เวอร์ชั่นเต็มเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Photoshop App For iPad

Scott Belsky เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Adobe ฝั่ง Creative Cloud ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทางบริษัทเตรียมวางแผนที่จะส่งออกโปรแกรมหรือแอพที่มีประสิทธิภาพอย่าง Photoshop ลงในอุปกรณ์สมัยใหม่ที่ทำงานบนคลาวน์ได้อย่าง iPad” ซึ่งปัจจุบันนี้ทาง Adobe ก็ได้ส่ง Photoshop Express ไปชิมลางใน App Store บน iPad เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือมีประสิทธิภาพมากนัก เพราะต้องรอเวอร์ชั่นเต็มออกเสียก่อน 

PhotoShop App with iPAd

ทาง Adobe นั้นมีแผนการที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Photoshop เวอร์ชั่นเต็มอย่างช้าสุดในงาน MAX creative conference ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ทางบริษัทก็ไม่ได้บอกว่ามันจะใช้งานได้กับ iPad รุ่นใด แต่ถ้าให้เดาก็คงจะไม่พ้นตระกูล iPad Pro ที่เป็นแทปเล็ตสเปคแรงแถมยังรองรับ Apple Pecil เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวนี้ก็ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างเราที่จะได้ใช้งานแอปพลิเคชั่นดี ๆ บนอุปกรณ์พกพาอย่าง iPad ได้เต็มประสิทธิภาพเสียที หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save