News & Update

ตากล้องมือใหม่ มือโปรห้ามพลาด Photo Fest 2018 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 14-19 มีค.

Photo Fest 2018

มหกรรมเพื่อคนรักกล้อง Photo Fest 2018 ยกขบวนสินค้ากล้อง และอุปกรณ์เสริมสำหรับคนรักการถ่ายภาพมารวมไว้ในที่เดียวที่เซ็นทรัลเวิลด์

Powerbuy ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาบริการครอบคลุมถึง 94 แห่งทั่วประเทศ และบริการด้านตลาดออนไลน์ จัดงานมหกรรมเพื่อคนรักกล้อง Photo Fest 2018 ยกขบวนสินค้ากล้อง และอุปกรณ์เสริมสำหรับคนรักการถ่ายภาพมารวมไว้ในที่เดียวที่เซ็นทรัลเวิลด์

ไม่ว่าจะเป็นมือโปร มือเก่า มือใหม่ก็มาเลือกชมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nikon, Canon, Olympus, Fujifilm, Sony, Panasonic, Casio, GoPro, Richo เป็นต้น โดยในงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 มี.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่เพียงเท่านั้น Powerbuy ยังจัดโปรโมชั่นของแถมเพียบ ระดมกิจกรรมมากมายสำหรับคนรักกล้อง

ไฮไลท์ในงาน Photo Fest 2018

  • พบกับเหล่ากูรูทอล์ค สุดยอด 15 โปรกล้อง ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพโดยเฉพาะ

Photo Fest 2018

  • การเปิดตัวกล้อง GoPro Fusion ครั้งแรกในไทย ที่สามารถบันทึกได้ทั้งภาพ และวิดีโอแบบ 360 องศาด้วยความละเอียดสูงถึง 5.2K30 ซึ่งความพิเศษของกล้อง GoPro Fusion นอกเหนือจากเรื่องความคมชัดแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบ OverCapture ซึ่งสามารถเลือกดึงช็อตภาพความละเอียด HD ที่ต้องการ เสมือนว่าใช้กล้อง GoPro ถ่ายภาพร้อมกันถึง 6 ตัว

  • โปรโมชั่นของแถมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ช้อปหมื่น คืนพัน โปรโมชั่นบัตรเครดิต ลดสูงสุด 22% รับสิทธิ์ผ่อน 0% 24 เดือน สำหรับบัตรสมาชิก The1Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ถือบัตร เซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด สามารถแลกคะแนนได้สูงสุด 2 เท่าของราคาสินค้าด้วย

พบกับงาน โฟโต้ เฟส 2018 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัล คอร์ท และลานอีเดน สามารถดูรายการสินค้า โปรโมชั่น หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.powerbuy.co.th

โปรโมชั่น และโปรบัตรเครดิตต่างๆ 

ภาพบรรยากาศงาน และโปรโมชั่นต่างๆ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save