News & Update

ผ่านไปแค่อาทิตย์เดียว Pebble เปิดจอง Pebble Time Steel สุดหรูบน Kickstarter แล้ว

pebble-time-steel-kickstarter

หลังจากที่ทำสถิติการระดมทุนที่ได้ยอดเงินสูงที่สุดและเร็วที่สุดไปเมื่ออาทิตย์ก่อน Pebble ได้ส่ง Pebble Time Steel รุ่นเรือนโลหะสุดหรูออกมาให้ได้จับจองกันเพียงแค่ 10,000 เรือนเท่านั้น

หลังจากที่ Pebble ได้เปิดตัว Pebble Time นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดของตัวเองไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้สร้างสถิติใหม่ในเว็บ Kickstarter เป็นโปรเจคที่สามารถระดมทุนได้สูงที่สุดและเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่แล้ววันนี้ (3 มี.ค.) Pebble ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดให้จอง Pebble Time Steel ใช้วัสดุเป็นโลหะสวยงาม เป็นสินค้าใหม่ให้ได้ร่วมระดมทุนใน Kickstarter อีกรอบ

อย่างน้อยคนที่กดสั่งจอง Pebble Time ตัวก่อนหน้านี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะว่าสามารถกด Upgrade เพิ่มเงินเพื่อเปลี่ยนเป็น Pebble Time Steel ได้ แต่ว่าสินค้านั้นมีเปิดให้จองแค่ 10,000 เรือนเท่านั้น ซึ่งน่าเสียใจว่าแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็มีคนกดสั่งจองหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราคาของ Pebble Time Steel ที่เปิดให้จองผ่าน Kickstarter นั้นจะอยู่ที่เรือนละ $259 จากราคาขายจริง $299 โดยมีกำหนดที่จะส่งสินค้าล็อตแรกช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

Pebble Time Steel มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ

  • สีดำ Gunmetal พร้อมสายหนังสีดำ
  • สีเงินพร้อมสายหนังสีลายหิน
  • สีทองมันวาวพร้อมสายหนังสีแดง

โดยที่ทุกสีจะมีสายหนังแล้ว ยังจะมีสายสแตนเลสสีเข้ากับตัวเรือนอยู่ในชุดอีกด้วย

ครั้งแรกที่เห็นภาพของ Pebble Time Steel นั้นต้องบอกเลยว่ามันสวยมากๆ ทั้งเรื่องของดีไซน์และวัสดุที่ใช้ โดยเฉพาะสีทองสายแดงนี่ดูหรูระดับเดียวกับ Apple Watch กันเลยทีเดียว และ Pebble เองก็วางแผนการเปิดตัวเอาไว้ได้แยบยลมาก เพราะเลือกเปิดตัว Pebble Time Steel ก่อนที่ Apple จะเปิดตัว Apple Watch ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ แน่นอนว่าทั้งคู่จะต้องถูกจับมาเปรียบเทียบกันอย่างแน่นอน

Pebble-Time-Steel-Gold

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save