News & Update

Pebble Time Round หน้าปัดกลมสวยหรู บางและเบาที่สุดในโลก

Pebble เปิดจองสินค้ารุ่นใหม่ Pebble Time Round หน้าจอแบบวงกลม บางและเบายิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ได้เปิดให้สั่งจองแล้วที่หน้าเว็บ Pebble.com ในราคา $249.99

Pebble ได้ประกาศเปิดจองสินค้ารุ่นใหม่ Pebble Time Round ที่เป็นหน้าจอแบบวงกลม และยังมีความบางและเบายิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ได้เปิดให้สั่งจองแล้วที่หน้าเว็บ Pebble.com ในราคา $249.99

Pebble Time Round จะเป็นหน้าจอแบบ 64 สีพร้อมไฟ Back lit ตัวเครื่องวัสดุใช้เป็นโลหะเหมือนกับ Time Steel และมีความบางลดลงเหลือเพียงแค่ 7.3 มม. และหนักเพียง 28 กรัม เรียกได้ว่ามันเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชที่มีความบางและเบาที่สุดในตอนนี้

สินค้ามีออกมาทั้งหมด 2 ขนาด ตัวเรือนนั้นจะมีอยู่ขนาดเดียวคือ 38.5 มม. แต่จะมีให้เลือกความกว้างของสายได้ 2 ขนาดคือ 20 มม. (สำหรับผู้ชาย) และ 14 มม. (สำหรับผู้หญิง) โดยที่ตอนนี้จะมีสายแบบหนังให้เลือกอย่างเดียว และจะมีสายแบบเหล็กออกมาในเร็วๆ นี้

Pebble Time Round มีดีไซน์เลือกทั้งหมด 5 แบบด้วยกันคือ

  • ตัวเรือนสีเงิน-สายหนังสีน้ำตาล (Silver with Stone Leather) สายขนาด 14 มม.
  • ตัวเรือนสีโรสโกลด์-สายหนังสีขาว (Rose Gold with White Leather) สายขนาด 14 มม.
  • ตัวเรือนสีดำ-สายหนังสีแดง (Black with Flame Red Leather) สายขนาด 14 มม.
  • ตัวเรือนสีดำ-สายหนังสีดำ (Black with Nero Black Leather) สายขนาด 20 มม.
  • ตัวเรือนสีเงิน-สายหนังสีน้ำตาลเข้ม (Silver with Nubuck Brown Leather) สายขนาด 20 มม.

Screen Shot 2558-09-25 at 11.16.21 AM

เรื่องของแบตเตอรี่ Pebble ไม่ได้ให้รายละเอียดที่ชัดเจนว่าจะใช้งานต่อเนื่องได้กี่วัน ถ้าเทียบจากรุ่นก่อนๆ แล้วมันจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 7-10 วัน แต่ใน Pebble Time Round นั้นชูประเด็นว่ามันสามารถชาร์จไฟนานแค่ 15 นาทีก็สามารถใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง

สินค้าสามารถสั่งจองได้ที่หน้าเว็บของ Pebble โดยมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

pebble-time-round-5 pebble-time-round-4 pebble-time-round-3

แต่ว่าพอทาง Pebble เปิดตัว Time Round ออกมา ก็เกิดดราม่าขึ้นทันทีเพราะมีหลายคนที่ทำการสั่งจอง Pebble Time Steel ไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงกลางปีรู้สึกไม่พอใจที่ Pebble ออกรุ่น Time Round มาโดยที่ตัวเองที่จองไว้พึ่งได้รับสินค้าแค่ไม่กี่สัปดาห์

งานนี้ Pebble ไม่นิ่งนอนใจได้ออกมาตรการเพื่อเยียวยาสำหรับคนที่สั่ง Pebble Time Steel ไปก่อนหน้านี้

  • สำหรับคนที่สั่งจอง Pebble Time Steel ผ่านทาง Kickstarter ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สามารถ Pre-order Time Round แล้วได้ลด $50
  • เมื่อ Time Round จัดส่งถึงลูกค้าแล้ว จะสามารถให้ลองใช้เป็นเวลา 30 วัน ถ้าลูกค้าชอบทั้ง Time Round และ Time Steel ก็เก็บเอาไว้ทั้ง 2 เรือน
  • แต่ถ้าเกิดไม่ชอบเรือนไหน ให้ทำการจัดส่งเรือนที่ไม่ต้องการกลับคืนทาง Pebble แล้ว Pebble จะทำการ refund คืนเงินค่าสินค้าชิ้นนั้นให้พร้อมค่าจัดส่งสินค้าคืนทั้งหมด
Pebble-Time-Steel-Gold

Pebble Time Steel

เรียกได้ว่า Pebble ใจปล้ำพอสมควร (แต่ถ้าไม่ทำอะไรเลยก็คงจะโดนด่าเละ) ใครที่เป็น backer ตัว Time Steel ก็อย่าลืมไปใช้สิทธินี้กัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save