Gadget

Pebble Time ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Kickstarter , ได้ยอดระดมทุนเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์

Pebble นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกๆ ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ของค่ายมีชื่อเรียกว่า Pebble Time ซึ่งรอบนี้ได้มีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแรกของ Pebble นั่นเอง โดย Pebble Time นั้นทำยอดระดุมทุนทะลุเป้าหมาย 500,000 เหรียญสหรัฐฯตั้งแต่ 7 นาทีแรกที่เปิดระดมทุน

Pebble นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกๆ ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ของค่ายมีชื่อเรียกว่า Pebble Time ซึ่งรอบนี้ได้มีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแรกของ Pebble นั่นเอง โดย Pebble Time นั้นทำยอดระดุมทุนทะลุเป้าหมาย 500,000 เหรียญสหรัฐฯตั้งแต่ 7 นาทีแรกที่เปิดระดมทุนถือว่าเร็วที่สุดตั้งแต่มีการระดมทุนมา นอกจากนี้ตอนนี้ยอดเงินระดมทุน Peble Time ยังขึ้นไปแตะจนถึง 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯแล้ว และติดอันดับท็อป 5 โปรเจ็คระดมทุนที่ทำยอดได้สูงสุดบน Kickstarter เลยทีเดียว

นาฬิกา Pebble Time รุ่นใหม่นั้นเปลี่ยนมาใช้หน้าจอ e-ink แบบสีแล้ว มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 7 วัน, กันน้ำได้แล้ว และยังรองรับแอพมากถึงกว่า 6,500 ตัวในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกถึง 3 สี และจะสามารถส่งของล็อตแรกได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

สำหรับอันดับแรกๆที่มียอดเงินระดมทุนสูงสุดบน Kickstarter ในตอนนี้คือ Coolest cooler มียอดระดมทุน 13.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ, รองลงมาคือ Pebble ตัวแรกสุดที่มียอดระดมทุน 10.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

Pebble Time

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save