Gadget

Fitbit เตรียมยุติการให้บริการ Pebble มิถุนายนปีนี้ เลื่อนจากเดิมคือสิ้นปีที่ผ่านมา

Pebble 2 , Pebble Time 2 , Pebble core

Fitbit ผู้ที่เข้าซื้อบริษัท Pebble (เพบเบิล) เพื่อกำจัดคู่แข่งจากวงการนาฬิกาอัจฉริยะประกาศแล้วว่าจะปิดระบบทั้งหมดของ Pebble วันที่ 30 มิถุนายนนี้

Pebble

Pebble

กำหนดปิดบริการออนไลน์ทั้งหมดเดิมคือวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ Fitbit ต่ออายุให้อีกครึ่งปีเพื่อการเปลี่ยนผ่าน หลังจากวันที่ปิดระบบไปแล้วจะยังสามารถใช้งานนาฬิกาอัจฉริยะเพบเบิลได้ แต่จะไม่สามารถใช้บริการออนไลน์อย่าง Pebble Forum, Pebble Appstore, Voice Recognition, SMS / Email reply, Timeline Pins และ CloudPebble ได้อีกต่อไป

นอกจากนี้ข่าวร้ายก็คือแอพเพบเบิลจะไม่มีอัพเดทใดๆ ตามมาอีกในอนาคตด้วย ณ ตอนนี้แอพยังใช้งานได้บน iOS 11 และ Android 8.1 แต่ถ้าอนาคตระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ๆ ไม่รองรับแอพเพบเบิลขึ้นมาก็แปลว่าหมดโอกาสใช้งานต่อโดยปริยาย

หลังจาก Fitbit เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit Ionic ก็เห็นได้ชัดเลยว่าจุดประสงค์ของการซื้อ Pebble ไม่ใช่เทคโนโลยีหรือบุคลากร แต่เป็นการกำจัดไปให้พ้นๆ วงการนาฬิกาอัจฉริยะแทน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save