News & Update

ข่าวลือ! Paper App แอพวาดรูปสุดเจ๋งสำหรับไอโฟนมาแล้ว

หากใครที่ชอบวาดรูปก็อาจจะเคยได้ยินชื่อแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Paper App กันมาบ้างแล้ว ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็ได้รับรางวัล Best iPad App จากการโหวตของ Apple เมื่อปี 2012

หากใครที่เคยใช้งานไอแพตและชอบวาดรูปก็อาจจะเคยได้ยินชื่อ หรือใช้งานแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Paper App กันมาบ้างแล้ว ซึ่งหลังจากที่เจ้าแอพพลิเคชั่นตัวนี้เปิดตัวได้ไม่นานก็ได้รับรางวัล Best iPad App จากการโหวตของ Apple เมื่อปี 2012

ปัจจุบันแม้ว่าจะมีข่าวลือจากหลายๆ แหล่งข่าวยืนยันว่าแอพตัวนี้สามารถโหลดมาใช้บนไอโฟนได้แล้ว แต่อย่างไรก็ดีทางฝั่งผู้สร้างอย่าง Fiftythree เองก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่ามันจะสามารถใช้ได้อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่

Paper App For iPhone

 

Paper App

 

นอกจากนี้ Fiftythree เองก็ยังบอกกับแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Mashable ด้วยว่าแอพ Paper ของไอโฟนตัวนี้จะเป็นแอพเปิดให้โหลดใช้ฟรี และรองรับการการทำงานของดินสอสไตลัสแบบบลูทูธอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่องสำหรับการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการวาดภาพที่แตกต่างจากการวาดบนกระดาษแบบทั่วไป ซึ่งผู้ใช้ Paper App ส่วนมากมักจะผลิตชิ้นงานศิลปะที่โดดเด่นได้อย่างดีเยี่ยม

อย่างไรก็ดีแอพนี้ไม่ได้จำกัดอยู่ที่แค่การวาดภาพอย่างเดียวแต่ Paper App ยังสามารถแชร์บางส่วนไปยังหน้าเว็บได้อย่างรวดเร็ว และรูปแบบการนำเสนอที่ง่ายดายนี้ ดังนั้นเหตุผลที่แอพตัวนี้จะทำให้สามารถใช้ได้บน iPhone ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะอยากเน้นที่เรื่องการขายอุปกรณ์เสริม อย่างเช่น ตัวดินสอสไตลัส เนื่องจากยอดขายของ iPad ในช่วงหลังที่ลดลงการทำตลาดของดินสอสไตลัส อาจจะมีกลุ่มเป้าหมายของตลาดที่ใหญ่กว่า และสามารถทำยอดขายให้กลับมาในยุคของความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save