News & Update

OvRcharge แท่นชาร์จแบบไร้สาย ที่ทำให้มือถือของคุณลอยได้!

OvRcharge

OvRcharge Levitating Wireless Charger แท่นชาร์จที่ให้คุณชาร์จมือถือหรือว่าแท็บเลตได้ โดยที่เครื่องของคุณจะลอยอยู่บนอากาศและหมุนได้ด้วยพลังแม่เหล็ก

งานออกแบบแท่นชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนแบบไร้สาย (Wireless Charger) ที่ไม่เหมือนใครของทาง AR Design จากประเทศแคนนาดา ขอแนะนำ OvRcharge แท่นชาร์จที่ให้คุณชาร์จมือถือหรือว่าแท็บเลตได้ โดยที่เครื่องของคุณจะลอยอยู่บนอากาศและหมุนได้ด้วยพลังแม่เหล็ก

เป็นการเอาเทคโนโลยี Levitating ที่ใช้สนามแม่เหล็กในการยกวัตถุให้ลอยอยู่กลางอากาศได้ รวมกับระบบ Wireless Charger เพื่อชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ ในการออกแบบตัวฐานจะใช้วัสดุเป็นไม้จริง ที่นอกจากใช้จ่ายกระแสไฟเพื่อชาร์จแบบไร้สายแล้ว ยังมีแม่เหล็กที่ดันให้แท่นชาร์จแบบ Levitating ลอยขึ้นกลางอากาศ ที่สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 600 กรัม ที่สามารถใช้ชาร์จกับแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10 นิ้วได้สบายๆ

แต่ว่าตัวของ OvRcharge จะมีข้อจำกัดตรงที่การชาร์จแบบวางลอยบนแท่นนั้น ตัวสมาร์ทโฟนจะต้องใส่เคสที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานคู่กับมันด้วย ถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนนั้นจะรองรับระบบ Wireless Charger ก็ต้องใส่เคสนี้ ไม่อย่างนั้นจะใช้ชาร์จได้เฉพาะวางบนฐานเท่านั้น โดยที่เคสสำหรับใช้งานจะออกแบบให้มีความบางและมีสายมาเสียบที่ช่อง Lighting (สำหรับ iPhone) และแบบ Micro USB (สำหรับสมาร์ทโฟน Android)

OvRcharge เปิดระดมทุนบนเว็บ Kickstarter โดยตั้งราคาทั้งชุด (แท่นชาร์จ+เคส) อยู่ที่ 239 ดอลล่าร์แคนาดา หรือประมาณ 6,400 บาท ส่วนตัวเคสซื้อเพิ่มได้ในราคา 29 ดอลล่าร์แคนาดา หรือประมาณ 800 บาท มีกำหนดจัดส่งสินค้าให้เดือนธันวาคม 2016 ที่จะถึงนี้

OvRcharge

OvRcharge

OvRcharge

ข้อมูลจาก : Kickstarter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save