News & Update

มาแล้วทีเซอร์ของ Oppo R15 กับภาพหลุดที่มาพร้อมดีไซน์คุ้นตา

Oppo-R15-teaser-feature

มีประกาศล่าสุดจากทาง Oppo โดยการโพสรูปสมาร์ทโฟนปริศนาพร้อมดีไซน์ที่คุ้นตาลงบนโลกออนไลน์ และจากข้อมูลที่เราได้ทราบหรือรู้ๆกันอยู่แล้วนั่นก็คือ Oppo R15 / R15 plus

Oppo ได้เปิดตัว R11s และ R11s plus ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พอมาถึงปีนี้ก็มีข่าวลือหนาหูสำหรับ Oppo R15 และ R15 plus โดยเหมือนว่าทางบริษัทจะข้ามรุ่น R13 และ R13 plus ไปซะอย่างนั้น วันนี้ก็มีรูปหลุดของรุ่นดังกล่าวออกมาทาง Weibo ที่เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ของประเทศจีนออกมา ก็สอดคล้องกับประกาศล่าสุดจาก Oppo เรื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว เร็วๆนี้แล้ว

Oppo R15 teaser

Oppo จะเป็นบริษัทถัดไปที่จะใช้การออกแบบหน้าจอที่ผิดปกติซึ่งเป็นที่รู้จักของ Essential และ Sharp แต่เป็นที่นิยมของ Apple โทรศัพท์รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับติ่งที่ใช้เป็นกล้องหน้ารวมถึงลำโพงสนทนา

Oppo R15 render all colours

ทางบริษัทยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดใด ๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ แต่ก็น่าจะมาพร้อมกับชิพเซ็ท Snapdragon 700 รุ่นล่าสุดที่มีแพลตฟอร์ม AI ซึ่งเพิ่งเปิดตัวโดย Qualcomm หรือ อาจจะเป็น Snadragon 670 ก็เป็นได้ครับ

ที่มา 1 , 2 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save