News & Update

Oppo เตรียมเผยโฉมต้นแบบสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบที่ซ่อนกล้องไว้ใต้จอ 26 มิถุนายนนี้

Oppo to demo its under-display camera smartphone on June 26

Oppo เตรียมเผยโฉมต้นแบบสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบที่มีการซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้หน้าแสดงผลในงาน MWC 2019 ณ Shanghai วันที่ 26 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้วครับ

หลังจากที่มีข่าวว่าทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนเริ่มคิดค้นเทคโนโลยีการซ่อนกล้องไว้ใต้หน้าจอสมาร์ทโฟนได้สำเร็จไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา (อ่านต่อคลิก!!) ล่าสุดทาง Oppo ก็เตรียมเป็นแบรนด์แรกที่จะเผยโฉมสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีดังกล่าวออกมาสู่สายตาสารธาณะชนอย่างเป็นทางการแล้ว

Oppo เตรียมเผยโฉมต้นแบบสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบที่ซ่อนกล้องไว้ใต้จอ 26 มิถุนายนนี้

Oppo to demo its under-display camera smartphone on June 26

เนื่องจากวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตรงกับงาน Asian Mobile World Congress (MWC19) ที่จะจัดขึ้น ณ เมือง Shanghai ประเทศจีน ซึ่งทาง Oppo ก็ไม่รอช้าเตรียมส่งต้นแบบสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบที่สามารถซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้หน้าจอแสดงผลเอามาโชว์ในงานนี้อย่างเป็นทางการที่แรกในโลกครับ

ส่วนใครที่กำลังงงว่าเจ้าสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีดังกล่าวนั้นเป็นยังไง ทางทวิตเตอร์ของ Oppo ก็มีการปล่อยคลิปสั้น ๆ เพื่อเป็นน้ำจิ้มก่อนที่จะเห็นตัวเป็น ๆ กันในงานนี้แล้วครับ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save