News & Update

Oppo เปิดตัวเทคโนโลยี Super VOOC ชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ใน 15 นาที

Oppo เปิดแถลงข่าวเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาไปอีกระดับภายในงาน Mobile World Congress 2016 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยเทคโนโลยีที่ใหม่นี้มีชื่อว่า ‘Super VOOC’ ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม

OPPO เปิดแถลงข่าวเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาไปอีกระดับภายในงาน Mobile World Congress 2016 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยเทคโนโลยีที่ใหม่นี้มีชื่อว่า ‘Super VOOC’ ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม

11-oppo-super-vooc-charge-02

สำหรับเทคโนโลยีใหม่ Super VOOC ทางค่าย Oppo เคลมว่าสามารถชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วโดยการชาร์จเพียง 5 นาที จะได้แบตเตอรี่ที่สูงกว่า 45% ทั้งนี้สมาร์ทโฟนจะต้องรองรับเทคโนโลยีดังกล่าวด้วย ซึ่งภายในงานได้มีการทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยีใหม่นี้ให้ชมด้วยและผลที่ได้คือ

จากผลการทดสอบพบว่าสามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้รวดเร็วกว่าเดิมมาก โดยตอนเริ่มแรกแบตเตอรี่อยู่ในระดับต่ำเพียง 5% เท่านั้นทว่ามื่อเวลาผ่านไปเพียง 15 นาที แบตเตอรี่ก็ถูกชาร์จจนเต็ม (รุ่นที่ทดสอบมีความจุแบตเตอรี่ 2,500 mAh)

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่สะเทือนวงการสมาร์ทโฟนไม่น้อยกับเทคโนโลยีจากทางประเทศจีน เป็นไปได้ว่าในอนาคตอันใกล้เราอาจจะเห็นเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ถูกปรับใช้งานกันอย่างแพร่หลายก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา : oppo, gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save