News & Update

OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย เปิดแล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

OPPO ตอกย้ำการเติบโตด้านยอดขายที่รวดเร็วที่สุดในตลาดไฮเอนด์ในปีที่ผ่านมา เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

OPPO ตอกย้ำการเติบโตด้านยอดขายที่รวดเร็วที่สุดในตลาดไฮเอนด์ในปีที่ผ่านมา เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ต้องการเจาะตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่พรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมและการบริการที่เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

มอบประสบการณ์และนวัตกรรมสุดล้ำจากออปโป้

ภายในจะมอบประสบการณ์นวัตกรรม IoT และ 5G ความพรีเมี่ยมจากดีไซน์ของช็อปที่ได้รับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ และบริการสุด Exclusive โดยจะมีทั้งหมด 6 โซนด้วยกัน 

Flash Charging Experience แสดงเทคโนโลยีชาร์จไว Super VOOC 2.0 65W ที่เป็นก้าวสำคัญของ OPPO

Creative Micro Scene ให้คุณได้ทดลองใช้สมาร์ทโฟนในโหมดที่แตกต่างกัน อาทิ Super Shake-proof Experience, Extreme Night Shot, AR Experience, Zoom Experience และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับ Product Experience Deck สัมผัสดีไซน์ตัวเครื่อง และการออกแบบต่างไป พร้อมทดลองการใช้งานสมาร์ทโฟน OPPO

IoT Display แสดงอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ Drone, Camera platform, Bluetooth speaker, Smart watch, OPPO Enco Q1 Wireless Headphones, AR/VR

Big Screen หน้าจอที่ได้รับการออกแบบให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า

5G & Brand Display แสดงผลงานการร่วมกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับสากล อาทิ Wimbledon, Barcelona และ Lamborghini พร้อมแสดง OPPO 5G

ทุกท่านสามารถมาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ จากออปโป้ได้ที่ OPPO Super Flagship Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save