News & Update

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Reno8 T 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert อีกขั้นของการถ่ายพอร์ตเทรต

ออปโป้เตรียมเปิดตัว รุ่นใหม่! OPPO Reno8 T 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ก้าวไปอีกขั้นของการถ่ายภาพพอร์ตเทรต อัปสเปคในทุกด้าน

ออปโป้ เตรียมยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตไปอีกขั้น ด้วยการสานต่อจุดยืนของ Reno Series อย่าง The Portrait Expert สู่การถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วย OPPO Reno8 T 5G รุ่นใหม่ล่าสุด มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวย คมชัดที่สุด ด้วย 108MP Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตคมชัดระดับ 108MP พร้อมอัปเกรดสเปคในทุกด้าน ประสิทธิภาพทรงพลังกว่าที่เคย ผสานเข้ากับการดีไซน์ระดับแฟลกชิป และสีใหม่สวยเปล่งประกายเป็นเอกลักษณ์ น่าสัมผัส ไม่เหมือนใคร 

OPPO Reno8 T 5G พร้อมสานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert ด้วยการอัปเกรดไปอีกขั้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ สเปค รวมถึงการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ การอัปเกรดในรุ่นนี้จะมีอะไรบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Facebook, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

OPPO Reno8 T 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save