News & Update

ออปโป้เปิดตัว OPPO Reno7 5G และ Reno7 Pro 5G เริ่มต้น 16,990 บาท

ออปโป้เปิดตัว OPPO Reno7 5G และ Reno7 Pro 5G สมาร์ทโฟน “The Portrait Expert” ชูกล้องวิดีโอพอร์ตเทรตดีที่สุดในดีไซน์ฝนดาวตก เริ่มต้น 16,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno7 Series 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “The Portrait Expert” สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video แบบอัปเกรด และ Portrait Mode ใหม่ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ OPPO Glow และเทคโนโลยี LDI มอบดีไซน์ระยิบระยับเสมือนฝนดาวตก เปิดราคาแล้วทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท และ OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและเซ็ตของพรีเมี่ยม สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 5G รับฟรี OPPO Enco Buds และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 6,999 บาท และสำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 Pro 5G รับฟรี OPPO Enco Air2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 10,499 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน “The Portrait Expert” ตัวจริงที่มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ ครั้งแรกกับการพลิกโฉมงานดีไซน์และประสิทธิภาพครบเครื่องที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันครบทุกด้าน

มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR

OPPO Reno7 Series 5G ตอกย้ำการเป็น “The Portrait Expert” ตัวจริง ที่มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่ได้รับการอัปเกรดไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์โบเก้สวย ที่มีระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ที่สามารถปรับรูรับแสงได้ถึง 25 ระดับ ทำงานร่วมกับอัลกอริธึม AI แบบอัปเดตจะช่วยมอบดวงไฟโบเก้ที่มีความสวยงามและเสถียรมากขึ้น โดยสามารถปรับดวงไฟโบเก้ในฉากหลังตามขนาด สี และความสว่างในระยะที่แตกต่างกันได้ตามต้องการ และช่วยเพิ่มการจดจำวัตถุเพื่อสร้างสรรค์วิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงามในระดับมืออาชีพ ในขณะเดียวกันยังสามารถตรวจจับและช่วยคงพื้นผิวและโทนสีผิวได้เพื่อสร้างสรรค์วิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่ปลดปล่อยตัวตนของผู้ที่ถูกถ่ายได้โดดเด่น และสวยงามในทุกๆ ช่วงเวลา

โดย OPPO Reno7 5G มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟล็กชิพถึง 2 ตัวทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ได้แก่ Sony IMX709 และ Sony IMX766 ที่ OPPO ได้สร้างร่วมกับ Sony เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบ โดยกล้องหลังมีความละเอียด 50MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

OPPO Reno7 Series

พลิกโฉมดีไซน์ครั้งแรกในอุตสาหกรรม ด้วยดีไซน์ฝาหลังแบบฝนดาวตก

OPPO Reno7 Series 5G ทั้ง 2 รุ่นมาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามด้วยเทคนิค OPPO Glow อันเป็นเอกสิทธิ์จาก OPPO และได้รับการต่อยอดความงดงามไปอีกขั้น โดยตัวเครื่องสีฟ้า Startrails Blue ได้ใช้เทคโนโลยี Laser Direct Imaging (LDI) บนดีไซน์ภายนอกของสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม ในการแกะสลักฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นแสงของฝนดาวตก มอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่งราวกับสะเก็ดดาวตกนับล้านดวง พร้อมเอฟเฟ็กต์แสงสะท้อนที่สามารถเปลี่ยนสีไปมาตามมุมมองต่างๆ ในขณะที่ตัวเครื่องสีดำ Starry Black ใน OPPO Reno7 5G ให้สีเกรเดียนท์ไล่ระดับสีดำ-น้ำเงินโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสานไปกับความระยิบระยับเปล่งประกาย หรือสีดำ Starlight Black ใน OPPO Reno7 Pro 5G ที่มีฝาหลังสีดำที่ตระการตาไปด้วยคริสตัลนับล้านในจักรวาลสะท้อนตัวตนอันคลาสสิคและพรีเมี่ยมของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Orbit Breathing Light เป็นอีกหนึ่งดีไซน์บน OPPO Reno7 Pro 5G ที่ใช้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นแสงรูปแบบวงกลม 3 มิติล้อมรอบบริเวณกล้องหลัง และจะเปล่งแสงอย่างนุ่มนวลเมื่อมีสายเรียกเข้า แจ้งเตือน หรือในระหว่างการชาร์จ

OPPO Reno7 Series 5G ทั้ง 2 รุ่นมาในดีไซน์ Ultra Slim Body บางเฉียบ ทำให้สามารถจับถือได้อย่างสบายมือ โดย OPPO Reno7 5G ดีไซน์ขอบโค้งมน มีน้ำหนักเพียง 173 กรัม และมีความบางน้อยกว่า 7.81 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4” แสดงผลความไวสูงถึง 90Hz ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ดีไซน์ขอบเหลี่ยม มีน้ำหนักเพียง 180 กรัม และมีความบาง 7.45 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.5” แสดงผลความไวสูงถึง 90Hz มอบประสบการณ์ที่ไหลลื่น สมจริง และเต็มตา

ประสิทธิภาพครบเครื่องรองรับ 5G ล้ำสมัย และเทคโนโลยีชาร์จเร็วตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

สำหรับ OPPO Reno7 5G รองรับการสื่อสารแห่งอนาคต 5G และ Wi-Fi 6 เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 900 5G SoC พร้อมกับ RAM ขนาดใหญ่ 8GB และ ROM 256GB อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี RAM Expansion เพิ่ม RAM ได้สูงสุด 5GB มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ถึงแม้จะมีดีไซน์บางเฉียบ แต่ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500mAh ควบคู่กับ 65W SUPERVOOCTM ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 31 นาที สามารถชาร์จได้เต็ม 100% และชาร์จเพียง 5 นาที สามารถเล่นเกมได้นานถึง 2 ชั่วโมง

ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด MediaTek Dimensity 1200-MAX พร้อม 5G SoC มอบประสบการณ์ 5G ที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน พร้อมทั้ง RAM 12GB และ ROM 256GB และยังมาพร้อมเทคโนโลยี RAM Expansion เพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 7GB  มอบประสิทธิภาพลื่นไหลขั้นสุด มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh และเทคโนโลยี 65W SUPERVOOCTM ชาร์จไวไม่ต้องรอนานเพียงแค่ 31 นาทีสามารถชาร์จได้สูงสุดถึง 100% เช่นเดียวกัน

OPPO Reno7 Series

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ตัวจริง วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black ผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและเซ็ตของพรีเมี่ยม สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 5G รับฟรี OPPO Enco Buds และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 6,999 บาท และสำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 Pro 5G รับฟรี OPPO Enco Air2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 10,499 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และเร็วๆ นี้ ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น เสริมทัพ OPPO Reno7 Series 5G ให้ทุกช็อตพอร์ทเทรตสวยกว่าที่เคย โปรดรอติดตาม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3uFOzDB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save