News & Update

เปิดตัวแล้ว OPPO Reno6 Z 5G เริ่มต้น 8,990 บาท* สุดยอดสมาร์ทถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต

เปิดตัวแล้วในไทย! “OPPO Reno6 Z 5G” เคาะราคา 12,990 บาทสุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวยที่สุดในทุกอารมณ์

OPPO ไทย เปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ให้บันทึกภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกความรู้สึก ทุกอารมณ์สู่สุดยอดประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและโดดเด่น ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะปลุกกระแสถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตในหมู่คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait และ Portrait Beautification Video มาในดีไซน์สุดบางเบากับฝาหลังเปล่งประกายระยิบระยับ ด้วยเทคนิค Reno Glow พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็ว แรง และไหลลื่นที่สุด วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท จองได้แล้ววันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 7,099 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท โดย OPPO Reno6 Z 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวย และโดดเด่นที่สุด และมีความหมายยิ่งกว่าเดิม ด้วย OPPO Reno 6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ให้บันทึกทุกอารมณ์ความรู้สึกผ่านภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยดีไซน์ระยิบระยับ พร้อมประสบการณ์อีกขั้นของการใช้งานที่เร็วแรงและลื่นไหลตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series  

Bokeh Flare Portrait ให้เก็บช็อตพอร์ตเทรตได้สวย โดดเด่น และแตกต่าง ทั้งกลางวันและกลางคืน

OPPO Reno 6 Z 5G สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตคุณภาพสูง อีกทั้งยังเก็บได้ทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายเพื่อสื่อความหมายที่แตกต่าง เพิ่มลูกเล่นอันโดดเด่นด้วยเทคนิคราวกับช่างภาพมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ฉลาดล้ำในฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ผู้ใช้สามารถเบลอแสงไฟบนพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟ Bokeh ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน และเพิ่มความสดใสของบุคคลในภาพเพียงแค่สัมผัสเดียว โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Portrait Beautification Video สำหรับการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตโดยจดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดเพื่อปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้เหมาะกับผิวคอและแขน และปรับความสดใสของดวงตาให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น โดย OPPO Reno 6 Z 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 กล้อง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

เปล่งประกายทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์แบบ Reno Glow

OPPO Reno 6 Z 5G ได้รับการถ่ายทอดงานออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก เรียกว่า Reno Glow ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับ พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และอารมณ์ที่แตกต่าง สำหรับสี Aurora สีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาราวกับแสงเหนือจากธรรมชาติ ที่ผสานการออกแบบด้วย Reno Glow เข้ากับกระบวนการ Diamond Spectrum แบบใหม่ทำให้ OPPO Reno 6 Z 5G เปล่งประกายด้วยฝาหลังที่ให้สีที่ไม่ซ้ำใครเมื่อตกกระทบกับแสงในมุมต่างๆ และยังมีสีดำ Stellar Black ให้เอฟเฟ็กต์ที่เล่นกับแสงแบบคลาสสิก เปล่งประกายคล้ายการรวมตัวของเหล่าดวงดาวในยามค่ำคืนบนท้องฟ้าอันมืดมิด นอกจากดีไซน์อันสวยงามหรูหราแล้ว OPPO Reno 6 Z 5G ยังมีรูปลักษณ์ที่เบาและเพรียวบางเพื่อการจับถือและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยมีน้ำหนักประมาณ 173 กรัม บางเพียง 7.97 มิลลิเมตรในสี Aurora และบาง 7.92 มิลลิเมตรในสี Stellar Black

ขณะที่ หน้าจอ OPPO Reno 6 Z 5G มาพร้อม AMOLED FHD+ ขนาด 6.43” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% ให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างเพลิดเพลินกับความคมชัด สมจริง และสบายตา

OPPO Reno6 Z

นวัตกรรมชาร์จเร็วอันเป็นเอกลักษณ์จากออปโป้ และรองรับการเชื่อมต่อ 5G สุดเร็วแรง

OPPO Reno 6 Z 5G มอบประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนได้อย่างเพลิดเพลิน ไร้กังวล เนื่องด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 เพียง 49 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4310mAh ได้เต็ม 100% พร้อมให้ท่องโลกออนไลน์แบบเร็ว แรง ลื่นไหลที่สุดผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 800U และด้วย RAM 8GM, ROM 128GB พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนแบบอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดแม้ใช้งานหลายแอปฯ พร้อมกัน

OPPO Reno6 Z

คุ้มค่ากับการรอคอย กับ OPPO Reno 6 Z 5G รุ่นล่าสุด สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต กับนวัตกรรมที่พร้อมปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้ตื่นตาตื่นใจ วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 7,099 บาท และเมื่อซื้อ OPPO Reno 6 Z 5G สามารถรับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาทอีกด้วย อีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno 6 Z 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท

OPPO Reno6 Z

โดย OPPO Reno 6 Z 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3et3nMS

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save