News & Update

เตรียมพบกับ! OPPO Reno6 Pro 5G รุ่นท็อป ใหม่ล่าสุด 26 สค.นี้

เตรียมพบกับ! OPPO Reno6 Pro 5G รุ่นท็อป ใหม่ล่าสุดพร้อมสุดยอดขุมพลังระดับแฟล็กชิพ และฟีเจอร์เพื่อการถ่ายพอร์ตเทรต 26 สิงหาคมนี้

หลังจากเปิดตัว OPPO Reno6 Z 5G ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา พร้อมกระแสตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดขายอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 12,000 – 15,000 บาท หลังเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ล่าสุด! OPPO ไม่รอช้า ประกาศเตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตด้วย OPPO Reno6 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ OPPO Reno6 Series 5G โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

โดย OPPO Reno6 Pro 5G มาภายในคอนเซ็ปต์ “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ตอกย้ำซีรีส์สำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยที่สุด ด้วยฟีเจอร์สำหรับถ่ายพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงที่เหนือกว่าด้วยขุมพลังระดับแฟล็กชิพ และดีไซน์แบบ OPPO Reno Glow ที่สวยงามระยิบระยับ สะกดทุกสายตา

สำหรับสเปคอื่นๆ แบบเจาะลึก ของ OPPO Reno6 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต พร้อมขุมพลังระดับแฟล็กชิพ สามารถติดตามไปพร้อมกันผ่าน OPPO Reno6 Pro 5G UNBOX LIVESTREAMING ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่ OPPO Thai Facebook, OPPO Line OA และช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ เท่านั้น

OPPO Reno6 Pro 5G

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save