News & Update

เตรียมพบกับ! OPPO Reno5 Series 5G รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกัน 26 มค.นี้

เตรียมพบกับ! OPPO Reno5 Series 5G รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันทั่วประเทศ 26 มกราคมนี้ ดีไซน์ที่โดดเด่น รับเครือข่าย 5G ได้อีกด้วย

ในปีที่ผ่านมา OPPO Reno Series ไม่ว่าจะเป็น OPPO Reno3 Pro และ OPPO Reno4 ต่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ทั้งในด้านดีไซน์ที่มีความบางเบาสวยโดดเด่น การใช้งานที่ไหลลื่น และกล้องที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงาม โดยล่าสุด OPPO ประกาศการกลับมาของซีรีส์ยอดฮิตผ่าน OPPO Thai Official Page แล้ววันนี้ พร้อมภาพ “OPPO Reno5 Series 5G, Coming Soon” และข้อความว่า “เตรียมพบกับ OPPO Reno5 Series 5G รุ่นใหม่ล่าสุด! พร้อมกันเร็วๆ นี้ วันที่ 26 มกราคม 2564” ซึ่งเป็นการยืนยันแล้วว่า OPPO Reno5 Series 5G จะเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอน!

ซึ่งคาดว่า OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่มาต่อยอดการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยไม่เหมือนใคร รวมถึงมีดีไซน์ที่โดดเด่น และสามารถรองรับเครือข่าย 5G ได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจมาติดตามไปพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 26 มกราคม 2564

OPPO Reno5 Series 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save