News & Update

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ OPPO Reno5 Pro 5G 19,990 บาท วางจำหน่าย 12 ก.พ.นี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ในราคา 19,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย 12 กพ. นี้

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Picture Love Together” ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคา 19,990 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Reno5 Pro 5G ระหว่างวันที่ 12-21 กุมภาพันธ์ นี้ รับฟรี E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท และหูฟัง OPPO Enco Free มูลค่า 3,999 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Reno5 Pro 5G

Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในซีรีส์ Reno5 Series 5G ให้ Picture Love Together ในทุกความสัมพันธ์ เพราะออปโป้มีความตั้งใจในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน และให้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมให้ผู้คนได้แสดงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง พร้อมออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่สวยงามรอบตัว เพราะออปโป้เชื่อว่า “Technology for mankind, Kindness for the world” เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีแก่มนุษยชาติและเป็นมิตรต่อโลกใบนี้ โดย Reno5 Pro 5G มาพร้อมฟีเจอร์ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุดให้บันทึกทุกโมเมนต์อันน่าประทับใจกับคนที่คุณรัก นำเทรนด์ด้วยดีไซน์สุดพรีเมี่ยมบนหน้าจอไร้ขอบหรือ 3D Borderless Sense Screen และประสิทธิภาพที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานแบบโปรด้วยหลากหลายฟีเจอร์ 

บันทึกทุกโมเมนต์ได้อย่างสร้างสรรค์ด้วยกล้องอัจฉริยะที่มาพร้อมฟีเจอร์ Dual-view Video และ AI Highlight Video

Reno5 Pro 5G นับว่าเป็นสมาร์ทโฟน ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยสุด ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP พร้อมฟีเจอร์เด่นอย่าง Dual-view Video บันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน และยังไม่หวั่นกับทุกสภาพแสงด้วยฟีเจอร์ AI Highlight Video ที่ทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Ultra Night Video และ Live HDR ทำให้ได้วิดีโอที่โดดเด่น คมชัด แม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือย้อนแสง โดยใช้ได้ทั้งกล้องหน้า-หลัง

นำเทรนด์อย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมบนหน้าจอไร้ขอบ 3D Borderless Sense Screen และฝาหลังเปล่งประกายพันเฉดสี

Reno5 Pro 5G มาในหน้าจอโค้งมน ขนาด 6.5 นิ้ว แบบ 3D Borderless Sense Screen Super AMOLED ให้คุณเพลิดเพลินได้เต็มตาในการรับชมทุกความบันเทิง และ 90Hz refresh rate รองรับการตอบสนองที่รวดเร็วและลื่นไหลกว่า ดีไซน์บางเพียง 7.6  มิลลิเมตร น้ำหนักเบาพกพาสะดวก อีกทั้งยังให้สัมผัสที่โค้งมนเข้ากับมือได้พอดี การออกแบบที่พรีเมี่ยมบนฝาหลังด้วยกระบวนการสร้างสีสันด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Diamond Spectrum Process ทำให้ฝาหลังสวยงามมีความระยิบระยับและสามารถสะท้อนเฉดสีได้นับพันเฉดสีเมื่อมองจากมุมหรือในสภาพแสงที่ต่างกัน

OPPO Reno5 Pro 5G

เข้าถึงทุกเทรนด์ได้รวดเร็วกว่าใคร รองรับเทคโนโลยี 5G จัดเต็มนวัตกรรมเพื่อยกระดับการใช้งาน

สำหรับ Reno5 Pro 5G รองรับการสื่อสารแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยี 5G และขุมพลัง MediaTek Dimensity 1000+ ชิปเซ็ตระดับเรือธงขนาด 7nm ซึ่งถือว่าเป็นชิปประสิทธิภาพสูงทำให้เชื่อมต่อ 5G ได้อย่างรวดเร็วและเสถียรในขณะที่ใช้พลังงานต่ำ

OPPO Reno5 Pro 5G

นอกจากนี้ Reno5 Pro 5G มาพร้อมกับ RAM 12GB และ ROM 256GB มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,350mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 30 นาที ก็ได้แบตเตอรี่ 100%

Reno5 Pro 5G ที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Reno5 Pro 5G ในระหว่างวันที่ 12-21 กุมภาพันธ์ รับฟรีบัตร E-VIP ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปีมูลค่า 9,000 บาท และหูฟัง OPPO Enco Free มูลค่า 3,999 บาท รวมมูลค่าถึง 12,999 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น เป็นเจ้าของ Reno5 Pro 5G ในราคาสบายกระเป๋ากับผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 8,000 บาท ระหว่าง 15 – 28 กุมภาพันธ์ นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save