News & Update

OPPO เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Memory Expansion Technology เพื่อผู้ใช้ OPPO Reno5 Series 5G

ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Memory Expansion Technology หรือ RAM Expansion ใน OPPO Reno5 Series 5G

OPPO บริษัทอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Memory Expansion Technology หรือ RAM Expansion ใน OPPO Reno5 Series 5G โดยจะปล่อยให้อัปเดตผ่านทางการอัปเดตซอฟต์แวร์ ซึ่งผู้ใช้ OPPO Reno5 Series 5G จะสามารถขยายหน่วยความจำเสมือนบนสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 7GB[1]

โดยการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง Memory Expansion Technology จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่เน้นผู้ใช้เป็นหลัก เพื่อผู้ใช้ OPPO Reno5 Series 5G อีกทั้ง การเปิดตัวเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนของตน เพื่อปรับเปลี่ยนให้แหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้ได้ Memory Expansion Technology ของ OPPO เป็นฟังก์ชั่นเสริมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยน ROM ที่มีอยู่บนสมาร์ทโฟนเป็นหน่วยความจำเสมือนได้ ด้วยการเปิดใช้งานฟังก์ชั่น “Ram Expansion” โดยผู้ใช้สามารถปรับระดับการขยายได้มากถึง 3 ระดับ ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ปริมาณ ROM ที่ผู้ใช้เลือกไว้จะถูกแปลงเป็นหน่วยความจำเสมือนเมื่อผู้ใช้รีสตาร์ทสมาร์ทโฟน

โดย RAM Expansion จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเล่นเกมที่ต้องใช้ RAM จำนวนมาก หรือ แอปพลิเคชันมือถือในการตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ รวมถึงได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น เมื่อใช้งานแอปพลิเคชันมือถือหลายแอปฯ พร้อมๆ กัน

 สามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:

OPPO Reno5

 

สามารถเลือกรายละเอียดการขยาย RAM เพื่อการใช้งานแอปพลิเคชันมือถือผ่านทางการอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ โดยเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ผู้ใช้สามารถดูรายละเอียด RAM ได้ที่หน้าจอการใช้งานล่าสุด

การอัปเดตซอฟต์แวร์จะพร้อมเปิดใช้งาน Memory Expansion Technology สำหรับผู้ใช้ OPPO Reno5 Series 5G โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด ดังนี้

รุ่นของสมาร์ทโฟน ช่วงเวลาที่พร้อมใช้งาน
OPPO Reno5 มิถุนายน 2564
OPPO Reno5 5G มิถุนายน 2564
OPPO Reno5 Pro 5G กรกฎาคม 2564

[1] การขยายหน่วยความจำของ RAM จะแตกต่างกันตามรุ่นของ OPPO Reno5 Series 5G ที่มีความจุ RAM และ ROM แตกต่างกัน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save