News & Update

OPPO โชว์ดิจิทัลอาร์ตสุดอลังบนโดมยักษ์ใจกลางเมือง ยืนยันพร้อมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G วันที่ 26 มค.นี้!

OPPO เล่นใหญ่ผุดแคมเปญ “Picture Life Together” อัดแสงสีเตรียมเปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G” โชว์ดิจิทัลอาร์ต 3 มิติ สุดอลังการบนโดมยักษ์ใจกลางเมืองที่ FAAMAI Digital Arts Hub พร้อมกับคำว่า “OPPO Reno5 Series 5G” และภาพโมเมนต์สุดประทับใจของฝาแฝดหลากหลายคู่กลางเมืองกรุงฯ อย่างยิ่งใหญ่

ในครั้งนี้ OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ที่จะช่วยสร้างโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำให้กับคุณและคนสำคัญ เพื่อเป็นการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์นี้ OPPO ได้ชวนเหล่าคู่ฝาแฝดมาสนุกกับกิจกรรมแบบคู่เพื่อเก็บโมเมนต์ร่วมกันผ่านวิดีโอฟีเจอร์สุดล้ำ

OPPO Reno5

ไม่ว่าจะเป็น Dual-view Video ที่สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณเก็บทุก โมเมนต์สุดประทับใจกับเพื่อนซี้ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI Mixed Portrait Video ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์นี้ได้ โดยเป็นการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกันเกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังการสร้างสรรค์ ซึ่งทั้งสองฟีเจอร์ใน OPPO Reno5 Series 5G ไม่ได้ให้แค่วิดีโอพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยเก็บความทรงจำดีๆ พร้อมช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนสำคัญให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เหมือนเหล่าคู่ฝาแฝดที่ร่วมบันทึกโมเมนต์สุดประทับใจในครั้งนี้

นับว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายๆ คนรอคอย รวมถึงเป็นรุ่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอสวยไม่เหมือนใคร ดีไซน์โดดเด่น การใช้งานไหลลื่น พร้อมรองรับ 5G ได้อีกด้วย และครั้งนี้ OPPO พร้อมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G พร้อมกันทั่วประเทศในรูปแบบออนไลน์ที่ช่องทาง Facebook, YouTube และ Line official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save