News & Update

รวมโปรจอง OPPO Reno3 Pro กับ Operator ราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ! กับ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่คมชัด 44MP ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่มีกล้องหน้าคมชัดที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดยมาภายใต้สโลแกน “Clear in Every Shot” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับช่วงพรีออเดอร์

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ! กับ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่คมชัด 44MP ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่มีกล้องหน้าคมชัดที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดยมาภายใต้สโลแกน “Clear in Every Shot” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับช่วงพรีออเดอร์

OPPO Reno3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว และถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหน้าคู่ คมชัดถึง 44MP ดีไซน์ด้วยการฝังเลนส์คู่บนหน้าจอ พร้อมจอแสดงผลแบบ Super AMOLED สีสวย คมชัด และเป็นรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้า พัฒนาการเซลฟี่ให้ไร้ขีดจำกัดในทุกสภาพแสง และ Dual Lens Bokeh ละลายพื้นหลังแบบมีมิติ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP ที่ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า ภาพกลางคืนที่ถ่ายได้ด้วย Ultra Dark Mode และฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียด รวมทั้งถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อตด้วย Ultra Steady Video 2.0 พร้อมกับฟังก์ชั่นที่เพิ่มมาให้การถ่ายวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้ง Video Bokeh, Video Zoom และ AI Beauty Mode รวมถึงแอป SOLOOP แอปสำหรับคนที่ชอบตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพได้ง่ายๆ

OPPO Reno3 Pro โดดเด่นด้วยเฉดสีแฟชั่น 3 เฉดสี ตามความงามของท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลา Auroral Blue ท้องฟ้ายามหัวค่ำ พร้อมริ้วที่พริ้วไหวบนท้องฟ้าทางยุโรปเหนือ Midnight Black ตัวแทนของความงามท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิด แต่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา และ Sky White Limited Edition ตัวแทนของความสดใสของท้องฟ้ายามเช้า จนเกิดเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อม RAM 8GB, ROM 256GB และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที

จอง OPPO Reno3 Pro กับเครือข่าย AIS

ออปโป้ผนึกเอไอเอส  มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อจอง OPPO Reno3 Pro กล้องหน้าสวยชัด 44MP ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! พร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวม 8,490 บาท และรับสิทธิดู AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน

ลูกค้าเอไอเอสสามารถจองสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สวยชัดสุด OPPO Reno3 Pro ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! จากราคาปกติ 18,990 บาท และรับฟรี OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี, กระเป๋าสุดเท่ OPPO Backpack และ Central Gift Card มูลค่ารวมถึง 8,490 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรี! สิทธิดู AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน* โดยสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/opporeno3, AIS Online Store, Line@AISShop หรือที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจะได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ สามารถรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเอไอเอส เฉพาะช่วงสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าเท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Contact Center 1175

*ตามเงื่อนไขแพ็กเกจที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/opporeno3

จองกับเครือข่าย dtac

OPPO ได้ผนึกกำลังกับดีแทค จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมอบส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท เมื่อจองพร้อมแพ็คเกจที่กำหนด โดยเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท จากปกติ 18,990 บาท พร้อมรับฟรี OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่ารวม 7,490 บาท และรับของแถมเพิ่มอีกหนึ่งต่อ ฟรีประกัน COVID-19 และเล่นแอปโซเชียลฟรีไม่อั้นเมื่อจองกับ ดีแทค โดยสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 7 พฤษภาคม 2563 ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และ dtac online store  เร็วๆ นี้ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-reno-3pro.html อย่ารอช้าของแถมมีจำนวนจำกัด

จองกับเครือข่าย True Move H

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากทรูมูฟ เอช ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! จากราคาปกติ 18,990 บาท พร้อมดูหนัง ฟังเพลง ผ่านแอป TrueID ฟรี 12 เดือน และทุกการใช้จ่าย 100 บาท รับ 1 ทรูพอยท์ พร้อมแลกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย พิเศษ! รับของสมนาคุณ OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่ารวมถึง 7,490 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ Extra FUN Unlimited 1299 และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถจองได้แล้วที่ ทรูช็อป ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ ทางเว็บไซต์ https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/1721?bundle=package

Reno3 Pro

Preview OPPO Reno3 Pro

Reno3 Pro

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save