News & Update

OPPO Reno2 F และ OPPO Reno 2 กล้องหลัง 4 ตัว ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

OPPO Reno 2F และ OPPO Reno 2 กล้องหลัง 4 ตัว ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO Reno2 Series รุ่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 รุ่นเลยทีเดียว ได้แก่ OPPO Reno2 และ OPPO Reno2 F

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO Reno2 Series รุ่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 รุ่นเลยทีเดียว ได้แก่ OPPO Reno2 และ OPPO Reno2 F มาพร้อมคำนิยาม “4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมทอง”  เปิดให้จองแล้ววันนี้ – 25 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาร์ทโฟนที่เป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ โดยเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีถึงนวัตกรรมการถ่ายภาพที่ให้ทั้งภาพสวย และคมชัด อย่างยิ่งกับ OPPOF Series ที่เป็นที่นิยมและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเซลฟ์และถ่ายภาพพอร์ตเทรตจนถูกขนานนามว่าเป็น Selfie Expert ทั้งนี้ สำหรับ OPPO Reno Series ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในคอนเซ็ปต์ Creativity สมาร์ทโฟนที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ มาพร้อมฟีเจอร์สุดยอดการถ่ายภาพกับ 10x Hybrid Zoom โดยในวันนี้ OPPO พร้อมแล้วที่จะพัฒนา พร้อมต่อยอดและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอ และท้าทายในทุกมุมมองด้วย OPPO Reno2 Series”

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F และ OPPO Reno 2 กล้องหลัง 4 ตัว ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

ต่อยอด F-Series รุ่นยอดนิยมของทางออปโป้ที่มีจุดเด่นด้านการถ่ายภาพบุคคล มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วยเลนส์หลักความละเอียด 48MP, เลนส์มุมกว้าง Ultra wide 119 องศา ความละเอียด 8MP, เลนส์ Mono ความละเอียด 2MP และเลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพบบุคลได้สวยงามมากขึ้นกับโหมด Portrait Bokeh หน้าชัดหลังเบลอ รองรับการถ่ายภาพกลางคืนหรือที่แสงน้อยด้วยโหมด Ultra Night Mode 2.0 กล้องหน้าแบบ Rising Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติ กับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว แบบ AMOLED Panoramic screen ไร้ติ้งไร้รอยบาก รับชมความบันเทิงแบบไม่มีอะไรมารบกวนสายตา และยังมาพร้อมกับชิปเซ็ต Media Tek Helio P70 ร่วมประมวลผลกับ RAM 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB

อ่านแกะกล่อง พรีวิว ได้ที่นี่ https://www.whatphone.net/preview/oppo-reno2-f-unboxing/

OPPO Reno2

ชัดทุกระยะทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ พร้อมโหมด Ultra Steady Mode ให้คุณบันทึกวิดีโอได้นิ่งทุกสถานการณ์และยังมีความคมชัด ถ่ายภาพไกล้หรือไกลด้วย 5x Hybrid Zoom ซูมได้สูงสุด 20 เท่า และถ่ายได้ใกล้ถึง 2.5 เซ็นติเมตรด้วย Ultra Macro Mode พร้อม Bokeh Effect ถ่ายภาพและวิดีโอแบบหน้าชัดหลังเบลอ ถ่ายภาพหรือวิดีโอมุมกว้างได้มากกว่าเดิมด้วย Ultra Wide Angle และถ่ายภาพได้คมชัดทุกสภาวะแสงด้วย Ultra Night Mode พร้อมกันนี้ยังทรงประสิทธิภาพด้วย Qualcomm Snapdragon 730G พร้อม RAM 8GB และหน่วยความจำถายใน 256GB

ทั้งคู่ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC 3.0 ชาร์จ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ 51% และยังมาพร้อมกับ Hyper Boost 2.0, Game Space 2.0 เพิ่มความลื่นไหลในการใช้งานและเล่นเกม

OPPO Reno2 F ราคา 11,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Sky White และ Lake Green และ OPPO Reno2 ราคา 17,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Luminous Black และ Sunset Pink พร้อมกันนี้ยังมีราคาพิเศษเมื่อจองกับทางโอเปอร์เรเตอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย เริ่มต้น 3,490 บาท  เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 ตุลาคม และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save