News & Update

OPPO ออกวิดิโอเบื้องหลัง Reno กล้องซูมขั้นเทพ ชิป Snapdragon มาแน่นอน

OPPO จะเปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ชื่อว่า Reno ในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยเชื่อกันว่าจะมีฟีเจอร์ซูมแบบ Optical 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด

OPPO จะเปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ชื่อว่า Reno ในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยเชื่อกันว่าจะมีฟีเจอร์ซูมแบบ Optical 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด ล่าสุดมีอัพเดท Teaser ของรุ่นนี้ออกมาแล้ว

 

ในวิดิโอเราจะเห็นการสื่อถึงกล้องซูม 10 เท่า หน้าจอที่สีสันสวยงาม และหน่วยประมวลผลที่เป็น Snapdragon อย่างแน่นอน

สำนักข่าวเมืองนอกเชื่อว่า OPPO จะซอยย่อย Reno ออกเป็นสองรุ่น หรืออาจจะสามรุ่นด้วยการเพิ่มรุ่น 5G Snapdragon 855 เข้ามาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้บริโภค ขณะที่สองรุ่นที่เหลือคือ Snapdragon 855 และ Snapdragon 710 ตามกำลังซื้อของผู้บริโภค

Oppo Reno

สำหรับด้านหน้าตัวเครื่องจะไม่มีรู แต่ ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่า OPPO จะมาไม้ไหน ระหว่างใช้เมคานิคยื่นออกมาเหมือนกับ OPPO Find X หรือยื่นเฉพาะตัวกล้องออกมาแบบ OPPO F11 Pro กันแน่

อีกข่าวลือก็ระบุว่า OPPO Reno จะมีกล้องหลัง 48 Megapixel เป็นกล้องหลัก และเลนส์ Ultra Wide ที่จะทำให้เก็บภาพซูมได้ไกลโดยไม่สูญเสียคุณภาพ ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นคาดว่าจะมี RAM 8 – 10GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB

ส่วนรุ่น 5G ถ้ามาจริงก็คาดว่าจะเพิ่มสเปคขึ้นไปอีก โดยอาจจะมี RAM 12GB และแบตเตอรี 5,000 mAh เพื่อตอบโจทย์การบริโภคไฟอันมหาศาลของ 5G และอาจจะมีรุ่นพิเศษที่จับมือกับค่ายรถหรู Lamborghini Edition โดยมีพื้นที่ 512GB (eUFS 3.0) เหมือนปีที่แล้วที่ออกรุ่นพิเศษสำหรับ OPPO Find X ก็เป็นได้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save