News & Update

OPPO Reno Gundam Edition สมาร์ทโฟนลายพิเศษ ลือเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

OPPO Reno Gundam Edition เตรียมเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

OPPO Reno มีการประกาศเข้าไทยอย่างแน่นอนแล้ว ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลรุ่นพิเศษ OPPO Reno Gundam Edition หลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน

เข้าไทยอย่างแน่นอนแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OPPO Reno ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ “10x Hybrid Zoom” ที่สามารถซูมได้ถึง 10 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด ล่าสุดก็ได้มีข่าวว่าจะออกเวอร์ชั่นลายพิเศษ OPPO Reno Gundam Edition ให้แฟนๆ กันดั้มได้กรี๊ดกัน

OPPO Reno Gundam Edition เตรียมเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

สำหรับรูปภาพที่หลุดออกมาเป็นเป็นเพียงภาพเรนเดอร์และมีการใส่ลวดลายของ Gundam เข้าไปเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปกอื่นๆ เพิ่มเติม พร้อมกับมีข้อมูลว่าจะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศความร่วมมือนี้ระหว่างสมาร์ทโฟน OPPO และ Gundam อย่างเป็นการแต่อย่างใด ซึ่งรุ่นนี้จะมีจริงหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา – gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save