News & Update

OPPO เปิดเผยสเปคสมาร์ทโฟน Reno Ace ก่อนวันเปิดตัวเพียง 2 วัน

หลุดสเปค OPPO Reno Ace ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ซึ่งรุ่นนี้มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ในจีน และยังมีเวอร์ชั่น GUNDUM Edition ให้เลือก

ขณะที่ในไทย ออปโป้ก็พาซีรี่ส์ Reno เปิดตัวกันรัวๆ ทั้ง Reno, Reno 2, Reno 2 F, แต่ยังมีอีกรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้อย่าง OPPO Reno Ace ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ซึ่งรุ่นนี้มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ในจีน และยังมีเวอร์ชั่นใหม่อย่าง GUNDUM editon มาให้เลือกด้วย

 

แม้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันก็จะเปิดตัว Reno Ace สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันแล้ว แต่นายเฉิน อี้เหริน รองประธาน OPPO ก็ได้เปิดเผยสเปคเครื่องบางส่วนออกมาก่อนเปิดตัว ซึ่งทางคุณเฉินยืนยันว่า Reno Ace จะมาพร้อมหน้าจอกระพริบ 90 Hz และความละเอียดเสียง (Sampling Rate) ที่ 135 Hz ชิปเซ็ต Snapdragon 855+ ตัวแรงยอดฮิต RAM 12 GB ความจุตัวเครื่องสูงถึง 256 GB มาตรฐาน UFS3.0 ลำโพงคู่แบบสเตอริโอ

สเปคด้านอื่นๆ ก็มีทั้งการรองรับการชาร์จ 18W PD และรองรับการชาร์จเร็วที่ 18W และ 20W VOOC Flash Charge ตามธรรมเนียมออปโป้ กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล และมีระบบระบายความร้อนแบบแผ่นชุบ VC และคาร์บอนไฟเบอร์ การกระจายความร้อนหลายชั้น รวมกับระบบความเย็นแบบ ice-carbon

ส่วนสเปคดังกล่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ หน้าตาตัวเป็นๆ ทั้งเวอร์ชั่นธรรมดาและ GUMDUM Edition จะสวยสดงดงามแค่ไหน ติดตามตอนต่อไปในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save