News & Update

เผยภาพ Render ล่าสุดของ Oppo Reno Ace ที่จะมาพร้อมสเปกระดับท้อป

Oppo Reno Ace

หลังจากที่มีข้อมูลสเปกของ Oppo Reno Ace ว่าที่สมาร์ทโฟนสเปกเรือธงสุดแรงหลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Official Render ของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่มีข้อมูลสเปกของ Oppo Reno Ace ว่าที่สมาร์ทโฟนสเปกเรือธงสุดแรงหลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Official Render ของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ

เผยภาพ Official Render ล่าสุดของ Oppo Reno Ace

แหล่งข่าวในประเทศจีนได้เผยภาพ Official Render ของ Oppo Reno Ace ออกมาแล้วเรียบร้อย โดยหน้าตาก็มีในดีไซน์จอติ่งหยดน้ำขอบบางตามสมัยนิยม ไม่ได้ใช้กล้อง Pop-up พร้อมจอไร้ขอบเหมือนกับตระกูล Reno รุ่นก่อนๆ แต่อย่างใด ด้านหลังก็มาพร้อมกับกล้องหลัง AI Quad Camera สี่เลนส์ที่จะใช้ความละเอียดหลัก 48 ล้านพิกเซล (คาดว่าใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ยอดฮิต) บวกกับดีไซน์กระจกไล่เฉดสีที่มาด้วยกันถึงสองสี ทั้งสีเขียวดำ และสีม่วงน้ำเงินสวยงาม และตัวเครื่องไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเพราะคาดว่าจะใส่เซ็นสแกนนิ้วมือมาไว้ใต้หน้าจอนั่นเองครับ

นอกจากภาพดังกล่าวแล้ว ล่าสุดก็ยังมี Key Specs หลัก ๆ ของรุ่นนี้ที่ได้เผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชิปเซ็ตเรือธงสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 855+, หน้าจอ Refresh Rate 90 Hz ลื่นเร็วสมูท และรองรับระบบชาร์จเร็ว Super VOOC 2.0 ความเร็ว 65W ที่สามารถชาร์จไฟจาก 0-100% ได้ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น (คาดว่ารุ่นนี้อาจจะรองรับ  Wireless VOOC Charge หรือระบบชาร์จไร้สายความเร็วสูงที่ความเร็ว 30W ด้วยก็เป็นได้ครับ)

 

Oppo Reno Ace - official Render photo

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เราก็จะได้เห็นสเปกเต็ม ๆ รวมถึงราคาของรุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save