News & Update

คอนเฟิร์ม! Oppo Reno 10x Zoom ใช้เทคโนโลยีอัดเสียง OZO Audio ของ Nokia

Oppo Reno 10x Zoom

หลังจากที่ก่อนหน้ามีข่าวลือเรื่องการใช้ใบอนุญาติเทคโนโลยีการอัดเสียง OZO Audio ของสมาร์ทโฟน Nokia บน Oppo Reno 10x Zoom ล่าสุดก็มีข่าวยืนยันจากทางโนเกียแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้ามีข่าวลือเรื่องการใช้ใบอนุญาติเทคโนโลยีการอัดเสียง OZO Audio ของสมาร์ทโฟน Nokia บน Oppo Reno 10x Zoom ล่าสุดก็มีข่าวยืนยันจากทางโนเกียแล้วว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ

Oppo Reno 10x Zoom ใช้เทคโนโลยีอัดเสียง OZO Audio ของ Nokia

เนื่องจากทาง Nokia สนใจที่ให้ลิขสิทธิ์ในการใช้เทคโนโลยีการอัดเสียงอย่าง OZO Audio ให้กับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นอยู่เสมอ ล่าสุดทางบริษัทก็ได้มอบสิทธิ์ให้กับออปโป้เป็นเจ้าแรกแล้ว โดยจะใช้กับรุ่น Oppo Reno 10x Zoom ที่มากับฟีเจอร์ Audio 3D (การอัดเสียงแบบรอบทิศทางทำให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับอรรถรสความสมจริงและความเที่ยงตรงของเสียงได้ถึงขั้นสุด) และ Audio Zoom (ช่วยให้เสียงสอดคล้องกับสิ่งที่เราต้องการจะซูมโดยมันจะโฟกัสเสียงที่เราสนใจนั้น) ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้สามารถทำงานได้กับแอปพลิเคชั่นกล้องของออปโป้ได้อย่างเต็มที่ แถมรุ่นนี้ยังใช้ไมค์โครโฟนแบบอัดเสียงถึง 3 ตัวเลยทีเดียว

Oppo Reno 10x Zoom

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันนี้ทาง Oppo ประเทศไทยก็จะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย Oppo Reno Series อย่างเป็นทางการในบ้านเราแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Nokiapoweruser

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save