News & Update

ออปโป้เปิดตัว OPPO R9s Pro ครั้งแรกในงาน TME 2017 กล้องหน้าคู่ 13,990 บาท!

OPPO R9s Pro เปิดตัวแล้วในงาน TME 2017 ราคา 13,990 บาทเท่านั้น สามารถไปจับจองพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธ OPPO ได้เลยวันนี้ถึง 1 ตุลาคมนี้

ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ นำโดย นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด เผยโฉม OPPO R9s Pro อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สโลแกน Now, It’s Clear Dual Selfie Camera

Oppo R9s Pro

พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” รับตำแหน่งพรีเซนเตอร์สานต่อจากรุ่น  R9s ดึงความตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ต่อ ธนภพ

พร้อมชูจุดเด่นเรื่องกรุ๊ปฟี่ (Groupfie) ไม่ว่าคุณจะชอบไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน หรือ จะพาครอบครัวไปทานข้าวอย่างอบอุ่น ก็สามารถเก็บภาพทุกคนได้ครบในช็อตเดียว ด้วยกล้องหน้าคู่ที่มีเทคโนโลยีที่รองรับมุมมองการถ่ายภาพที่กว้างถึง 120 องศา ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยี VOOC Flash Charge  ที่ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด กล่าวว่า “ออปโป้ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟน จากผลสำรวจพบว่าคนรุ่นใหม่ทั่วโลกไว้ใจและเลือกใช้สมาร์ทโฟนออปโป้ ซึ่งเราได้พัฒนาเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ด้วยสมาร์ทโฟนที่นำเสนอนวัตกรรมกล้องหมุนได้อัตโนมัติเครื่องแรกของโลก รวมถึงการบุกเบิกเทคโนโลยีการชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge และนอกจากนี้เรายังเป็นผู้นำเทรนด์เซลฟี่ในประเทศไทยอีกด้วย เมื่อต้นปีเราได้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตระกูล R9s รวมถึงรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอดโดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ เราจึงตัดสินใจนำรุ่น OPPO R9s Pro เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมดึงพรีเซนเตอร์ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และสามารถสื่อสารความเป็น OPPO R9s Pro ได้เป็นอย่างดี”

ด้านหนุ่มต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของออปโป้ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้ OPPO R9s Pro ก็รู้สึกประทับใจกับความพิเศษของกล้องหน้าคู่ ที่สามารถถ่ายเซลฟี่ได้กว้างถึง 120 องศา ทำให้สามารถถ่ายกรุ๊ปฟี่เก็บทุกคนได้หมดในครั้งเดียว แถมยังได้ภาพที่สวยคมชัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จเร็ว ที่ชาร์จแค่ 5 นาที ก็คุยได้นาน 2 ชั่วโมง ทำให้ผมใช้งานได้ตลอดวันแบบไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างแท้จริง”

OPPO R9s Pro พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2560 เป็นต้นไป รวมถึงร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายออปโป้ (เฉพาะที่ร่วมรายการ) ทั่วประเทศ โดยมีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง (Gold) และสีดำ (Black) ในราคาเพียง 13,990 บาท 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai/ #OPPOR9sPro #NowItsClear #DualSelfieCamera

oppo r9s pro

สเปคอย่างเป็นทางการของ OPPO R9s Pro

  • ขนาด 163.63 x 80.8 x 7.35 มิลลิเมตร หนัก 185 กรัม
  • จอภาพขนาด 6 นิ้วประเภท IPS TFT ความละเอียด FullHD (1920 x 1080 พิกเซล) 16 ล้านสี ครอบด้วย Corning Gorilla Glass 5
  • ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0, Android 6.0
  • CPU Qualcomm MSM8976 Pro Octa-core 1.95 GHz GPU Adreno 510
  • RAM 4GB ROM 64GB (เพิ่ม micro SD ได้ถึง 256 GB)
  • แบตเตอรี่ Li-Po 4000 มิลลิแอมป์
  • กล้องกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด ƒ/1.7 และกล้องหน้า 16+8 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด ƒ/2.0 (wide 120 °) บันทึกวิดีโอ 4k / 1080p / 720p
  • รองรับ 2 ซิมการ์ดแบบ Hybrid
  • รองรับ GPS, Bluetooth 4.1, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, NFC แต่ไม่รองรับ OTG
  • ตัวเครื่อง 2 สี ทอง (Gold) และ ดำ (Black)
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save