News & Update

มาใหม่ Oppo R5s รุ่นอัพเกรดเพิ่มแรม 3GB พร้อมความจุขนาดใหญ่ 32GB !

หากยังจำกันได้ Oppo เคยออกสมาร์ทโฟนบางที่สุดมาแล้วรุ่นหนึ่ง ล่าสุดเห็นว่าได้นำรุ่นดังกล่าวมาอัพเกรดใหม่เพิ่มความจุและแรมขึ้น ซึ่งมาในนามว่า Oppo R5s

หากยังจำกันได้ Oppo เคยออกสมาร์ทโฟนบางที่สุดเพียง 4.85 มิลลิเมตร มาแล้วรุ่นหนึ่งในนาม Oppo R5 ล่าสุดเห็นว่าได้นำรุ่นเก่ามาอัพเกรดเพิ่มความจุและแรมขึ้น พร้อมมาในนามใหม่แบบอัพเกรดว่า Oppo R5s

40-oppo-R5s-ram33-mem32-02

สำหรับสมาร์ทโฟน Oppo R5s จะมาพร้อมกับขนาดเท่าเดิมคือหน้าจอ 5.2 นิ้ว (Full-HD), ชิปประมวลผล Snapdragon 615 Octa-Core แต่เพิ่มแรมเป็น 3GB และหน่วยความจุภายในเป็น 32GB ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลกล่าวถึงเรื่องของการเพิ่มเมมโมรี่การ์ดภายนอกแต่อย่างใด

40-oppo-R5s-ram33-mem32-01

 

ในส่วนของกล้องถ่ายภาพก็จะมีความละเอียดเท่าเดิมที่ 13 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX214 มีค่ารูรับแสงอยู่ที่ F/2.0, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง F/2.0 เช่นกันครับ แต่สำหรับราคาจำหน่ายรุ่นดังกล่าวจะอยู่ที่ $226 ประมาณ 8,000 บาทเท่านั้นเองครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save