News & Update

OPPO R17 ใช้ซีพียูใหม่ ติ่งรูปหยดน้ำ และหน้าจอ Gorilla Glass 6

OPPO R17

OPPO เปิดตัวมือถือใหม่ในซีรีส์ R แล้ว คราวนี้ใช้ชื่อรุ่นว่า OPPO R17 มีจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ ใส่มาไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Snapdragon 670 ที่เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ หรือ Gorilla Glass 6 สุดทนทาน

OPPO R17 (3)

แม้ว่าตัว OPPO R17 จะไม่ได้แรงสุดกู่เหมือนกับรุ่นบนพรีเมียมอย่าง OPPO Find X ก็ตาม แต่ก็ใช้หน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปสัปดาห์ที่ผ่านมานี้อย่าง Snapdragon 670 ที่เร็ว แรง และใช้กระบวนการผลิตขนาด 10 นาโนเมตร รองรับ AI Engine ในตัว ส่วน RAM ให้มามากถึง 8GB ด้วยกัน

ตัวหน้าจอมีขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้วด้วยกัน (มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นต้นแบบให้ OnePlus 6T ด้วย) และจะเริ่มวางจำหน่ายในจีนตั้งแต่ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับติ่งด้านบนถือว่าเป็นของที่แปลกที่สุดในรอบปีเลย เนื่องจากติ่งจะเป็นรูปหยดน้ำเว้าเข้าไปในหน้าจอ ทำให้ส่งผลกระทบระหว่างหน้าจอกับกล้องหน้าน้อยมาก สัดส่วนบอดี้และหน้าจอรวมอยู่ที่ 91.5%

R17 ถือเป็นมือถือตัวแรกของโลกที่โฆษณาว่าใช้หน้าจอ Gorilla Glass 6 ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้เช่นกัน เชื่อว่าจะมีความทนทานมากกว่าของเดิมถึงสองเท่าด้วยกัน และมีตัวอ่านลายนิ้วมือข้างใต้หน้าจออีกด้วย (แต่ไม่ได้ใช้เทคโนโลยี Ultrasonic แต่ประการใด) แบตเตอรีมีขนาด 3,500 mAh และรองรับการชาร์จไฟด้วย VOOC Flash Charge ที่เร็วกว่าเจ้าอื่นๆ ในตลาดด้วย งานนี้คาดว่าเข้าไทยแน่นอน แต่ต้องรออีกนิดแค่นั้นเอง

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save