News & Update

หลุดภาพล่าสุดของ Oppo R17 ที่จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

Oppo R17

หลังจากที่มีภาพหลุดของ Oppo R17 ไปไม่นาน วันนี้ก็มีภาพหลุดเพิ่มเติมที่แตกต่างออกไปได้หลุดออกมาแล้ว แถมยังมีฟีเจอร์เด็ดหลุดออกมาซะด้วย

หลังจากที่มีภาพหลุดของ Oppo R17 ไปไม่นาน วันนี้ก็มีภาพหลุดเพิ่มเติมที่แตกต่างออกไปได้หลุดออกมาแล้ว แถมยังมีฟีเจอร์เด็ดหลุดออกมาซะด้วย ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

ภาพหลุดล่าสุดของ Oppo R17

จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้มีทั้งภาพ Render และภาพหลุดจาก TENAA หน่วยงานตรวจสอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากทางประเทศจีนของสมาร์ทโฟน Oppo ที่คาดว่าน่าจะเป็น Oppo R17 หลุดออกมาโดยในภาพเผยให้เห็นดีไซน์ที่มีการลดติ่งของจอให้แคบลงกว่ารุ่นก่อน มีลักษณะเหมือนหยดน้ำ แถมยังมีกล้องคู่แนวนอน ซึ่งในจุดนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะใช่เจ้าตัว R17 หรือ Oppo F9 กันแน่

Oppo R17

และในวันนี้ก็มีภาพหลุดล่าสุดของสมาร์ทโฟนปริศนาที่คาดว่าจะเป็น Oppo R17 ออกมาแล้ว ดีไซน์ด้านหน้าจอติ่งที่มีลักษณะเป็นหยดน้ำคล้ายกับ Oppo F9 / Oppo F9 Pro (ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนนี้) อยู่พอสมควร แถมด้านหลังยังมาพร้อมกับกล้องคู่แนวตั้งที่มีลักษณะคล้ายกับ OnePlus 6 เป็นอย่างมาก วัสดุทางด้านหลังของเจ้า Oppo R17 นั้นจะเป็นกระจกแบบรุ่นก่อน แถมยังจะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (อ้างอิงจากรอยนิ้วมือบนหน้าจอในภาพ Render ล่าสุด) และมีการไล่ใส่สวยงามให้เหมือนรุ่นพี่อย่าง Oppo Find X อีกด้วย

อย่างไรก็ตามอีกไม่นานเราก็จะได้เห็นเจ้า Oppo R17 ตัวเป็น ๆ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้แล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save