News & Update

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO R11 มือถือกล้องหลังคู่ตัวแรกของบริษัท

ภาพหลุดใหม่เผยให้เห็นว่า OPPO เตรียมจะเปิดตัวมือถือซีรีส์ R รุ่นใหม่ที่เน้นถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหลัง โดยรุ่น OPPO R11 นี้จะเป็นมือถือตัวแรกของ OPPO ที่มีกล้องหลังสองตัวทำงานคู่กัน

OPPO R11

พูดถึงเทคนิคกล้องหลังคู่จากทาง OPPO ย้อนกลับไปในงาน Mobile World Congress ที่ผ่านมา ทาง OPPO ได้โชว์เทคนิคการพัฒนาระบบซูมออพติคอลบนมือถือ โดยใช้เซนเซอร์กล้องสองตัวทำงานร่วมกันภายใน ทำให้สามารถซูมภาพได้ 5 เท่าโดยที่ไม่สูญเสียคุณภาพ แต่ดูเหมือนว่าเทคนิคดังกล่าวจะยังไม่พร้อมใช้งานจริงนัก ใครที่อยากได้เทคนิคแบบนี้คงต้องรอกันไปก่อน

แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าทาง OPPO จะไม่มีมือถือที่ใช้กล้องหลังคู่เสียเลย เพราะภาพหลุดที่เห็นด้านบนชี้ว่า OPPO R11 ที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ว่าจะเป็นมือถือกล้องคู่ตัวแรกจากทาง OPPO โดยสัปดาห์ที่แล้ว OPPO ได้เปิดตัวมือถือกล้องหน้าคู่ตัวแรกรุ่น OPPO F3

OPPO R11 นั้นคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (ส่วนรุ่น R11 Plus จะมีขนาด 6 นิ้ว) ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 660 และเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้ คงต้องรออีกสักพักกว่าจะมีข้อมูลของวันที่เปิดตัวและราคาวางจำหน่ายหลุดออกมาให้เราทราบกัน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save