News & Update

OPPO R11 จะเปิดตัว 10 มิถุนายนนี้

ภาพหลุดก่อนกำหนดเผยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง OPPO R11 แล้ว ระบุว่าเป็นวันที่ 10 มิถุนายน คาดว่ามีรุ่นขนาดปกติ และรุ่น Plus เหมือนรุ่นก่อนๆ หน้า

ภาพหลุดจากเหว่ยป๋อเผยว่าออปโป้ตั้งใจจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ OPPO R11 วันที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยคาดว่าน่าจะมีสองขนาดเหมือนเดิม ได้แก่รุ่นปกติ และรุ่น Plus

OPPO R11

นับเป็นอีกหนึ่งในมือถือรุ่นใหม่จากออปโป้ที่มีข่าวหลุดมากที่สุดในระยะหลังๆ ล่าสุดได้รับอนุญาตให้วางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว หลังจากยื่นเรื่องไปยัง TENAA (กสทช ของประเทศจีน) และมีภาพกับสเปคหลุดออกมาจากใบขออนุญาต

OPPO R11

ในสเปคระบุว่ามันเป็นมือถือสเปคระดับกลางค่อนไปทางบน ใช้ Snapdragon 660 กล้องคู่ด้านหลัง (16 + 20 Megapixel) ส่วนกล้องหน้าก็ความละเอียดสูง 20 Megapixel แน่นอนว่ารุ่นเล็กยังคงขนาดหน้าจอไว้ที่ 5.5 นิ้ว (Full HD), RAM 4GB และแบตเตอรี 2,900 mAh สำหรับรุ่น Plus ก็จะมีสเปคที่ใกล้เคียงกัน ยกเว้นหน้าจอใหญ่ขึ้น RAM เพิ่มเป็น 6GB และแบตเตอรี 3,889 mAh

ใครที่จดๆ จ้องๆ OPPO R9 หรือรุ่นที่ราคาใกล้เคียงกันไว้อาจจะลองรอดูอีกนิด เพราะ R11 นั้นน่าจะดีขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ 

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save