News & Update

Oppo เผยรูปแบบแอปพลิเคชั่นกล้องแบบใหม่ พร้อมดีไซน์หน้าจอมีรู

Oppo Punch Hole Display App icon

ล่าสุด Oppo ก็ได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีการวาง icon App กล้องไว้ที่รูกล้องบนหน้าจอแบบ Punch Hole Display เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ดูเหมือนว่าเทรนดีไซน์หน้าจอมีรูหรือ Punch Hole Display นั้นจะมาแรงในปี 2019 พอสมควร ล่าสุด Oppo ก็ได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีการวาง icon App กล้องไว้ที่รูกล้องบนหน้าจอเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

สิทธิบัตรใบล่าสุดของ Oppo เผยดีไซน์สมาร์ทโฟนหน้าจอแบบมีรู

รายงานล่าสุดเผยถึงสิทธิบัตรใบล่าสุดจากสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาโลก (World Intellectual Property Office หรือ WIPO) ของ Oppo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเซลฟี่สุดเทพของประเทศจีน ที่มีการจดการวางแอปพลิเคชั่นบนหน้าจอแสดงผลแบบ Punch hole display ลงไปทับรูกล้องแบบเนียนๆ เพื่อให้กดเข้าแอพกล้องได้อย่างรวดเร็วและไม่น่ารำคาญสายตานัก

Oppo Punch Hole Display App icon

โดยฟีเจอร์นี้สามารถปิดได้ (ถ้าไม่ปิดตัวแอพกล้องมันก็จะอยู่ตรงรูกล้องบนหน้าจอตลอด) อ้างอิงจากภาพสิทธิบัตรนั่นเอง (สมาร์ทโฟนรูปขวาสุด)

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกว่าข้อมูลจากสิทธิบัตรใบล่าสุดนี้จะถูกใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นไหนกันแน่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นกันภายในปีนี้อย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save