News & Update

ออปโป้เตรียมส่ง “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตรุ่นแรก พร้อม “OPPO Enco Air2 Pro” 25 ส.ค. นี้!

ครั้งแรกในไทย! ออปโป้เตรียมส่ง “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตรุ่นแรก พร้อม “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สายมิติแห่งพลังเสียงรุ่นใหม่ 25 ส.ค. นี้!

ออปโป้เตรียมส่งไลน์อัพใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT นำโดย “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดสู่มิติใหม่แห่งการมอบพลังเสียงที่ดีที่สุด  “OPPO Enco Air2 Pro” ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ 

ถือเป็นการเผยโฉมแท็บเล็ตรุ่นแรกของออปโป้สู่สายตาผู้บริโภคชาวไทย โดยทุกคนจะได้สัมผัสกับ OPPO Pad Air ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ผสานความงามและเทคโนโลยีในการสร้างดีไซน์บางเฉียบ พร้อมมอบผิวสัมผัสที่แตกต่างที่สุดในตลาด อัดแน่นด้วยสเปคคุณภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งานทั้งการเรียนรู้และเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบครบครัน เบา พกพาง่ายไปได้ทุกที่ พร้อม OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อคุณภาพของเสียงให้ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยการพัฒนาระบบเสียงที่สามารถมอบสุดยอดความบันเทิงได้อย่างถึงใจและแตกต่าง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ มาในดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ในสีสันที่สะดุดตา

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ IoT สุดล้ำจากออปโป้ทั้ง “OPPO Pad Air” และ “OPPO Enco Air2 Pro” รับชมไลฟ์พร้อมกันในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ได้ทาง Facebook, YouTube, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

OPPO Pad Air

สามารถติดตามรายละเอียด OPPO Pad Air เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3ot7lKk

สามารถติดตามรายละเอียด OPPO Enco Air2 Pro เพิ่มเติมได้ที่  : https://bit.ly/3PTPWG4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save