Gadget

OPPO O-free หูฟังไร้สายหน้าตาดี ออกแบบมาเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์กับ OPPO Find X

OPPO O-Free

OPPO เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ที่หน้าตาเข้ากับ OPPO Find X ในชื่อว่า OPPO O-Free โดยใช้ชิป Qualcomm ตัวล่าสุด

OPPO O-Free (1)

 

OPPO O-Free

ชิปที่ควบคุมการใช้งานสัญญาณไร้สายคือ Qualcomm QCC3026 เพื่อให้ผู้ผลิตสามารถสร้างหูฟังไร้สายที่ถูกลงได้ โดยไม่ต้องออกแบบพัฒนาเองทั้งหมด (นอกจากนี้รุ่นนี้ยังถูกกว่า Qualcomm QCC5100 มาก) แน่นอนว่าเมื่อเป็นชิปรุ่นใหม่ฟีเจอร์ต่างๆ ก็ถูกใส่มาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Qualcomm TrueWireless Stereo ที่ทำให้ใช้พลังงานน้อยลง แต่สัญญาณชัดเจนขึ้น

ทาง OPPO บอกว่าหูฟังนี้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดที่ 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง สำหรับตัวกล่องใส่สามารถทำการชาร์จไฟหูฟังได้ด้วย โดยต่ออายุให้ได้สูงสุดที่ 12 ชั่วโมง มีให้เลือกสองสี คือแดง หรือน้ำเงิน เช่นเดียวกับตัว OPPO Find X

ราคาหูฟัง O-Free นั้นอยู่ที่ 699 หยวน (ราวๆ 3,490 บาท) เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคม แต่สำหรับผู้ที่ซื้อรุ่นแพงพิเศษอย่าง OPPO Find X Lamborghini Edition จะได้ไปฟรีๆ คู่นึงพร้อมกับตัวเครื่อง

ที่มา – The Verge

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save