News & Update

OPPO ทำงานร่วมกับ Kodak พัฒนากล้องมือถือใหม่ คาดรุ่นถัดไปมีเซนเซอร์ 50MP สองตัว

Digital Chat Station แหล่งข่าวจากจีนเผยว่า OPPO กำลังร่วมพัฒนากล้องสำหรับมือถือแบบใหม่กับ Kodak โดยจะใช้เซนเซอร์ SONY IMX766 ที่มีความละเอียด 50 Megapixel เป็นหลัก

OPPO Kodak

แหล่งข่าวเผยว่ามือถือรุ่นที่พัฒนาร่วมกับ Kodak นี้จะมีเซนเซอร์หลักสองตัว เป็น SONY IMX766 ทั้งคู่ และยังมีเลนส์อื่นๆ อย่าง Telephotos ที่มีความละเอียด 13 Megapixel และ Micro ที่มีความละเอียด 3 Megapixel อีกด้วย

SONY IMX766 เป็นเซนเซอร์ขนาด 1/1.5 นิ้ว ทาง OPPO เคยนำไปใช้มาแล้วกับ OPPO Find X3 Pro และมีความใกล้เคียงกับกล้องมือถือใหม่ที่พัฒนาอยู่อย่างมาก ยังไม่แน่ชัดนักว่าการพัฒนาร่วมกันคือการทำให้กล้องดีกว่าเดิม หรือออกมือถือรุ่นพิเศษที่จับมือกับแบรนด์ Kodak เฉยๆ (เช่นออกมาเป็น OPPO Find X3 Pro Kodak Edition)

คาดว่าน่าจะได้ยินรายละเอียดเกี่ยวกับมือถือรุ่นใหม่นี้เร็วๆ นี้ครับ ส่วนจะใช้ชื่อรุ่นว่าอะไร จะมีอะไรเป็นพิเศษนอกจากชื่อ Kodak บ้างยังไม่เป็นทีเปิดเผยในตอนนี้ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save