News & Update

OPPO K7x รุ่นลดสเปค หน้าจอรีเฟรชไว และน่าสนใจเหมือนเดิม

OPPO เปิดตัวมือถือใหม่ในชื่อรุ่น OPPO K7x เป็นทายาทของ OPPO K7 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Oppo K7x (4)

OPPO K7x มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว (Full HD+) และใช้พาแนลแบบ LCD ทำให้สามารถใส่รีเฟรชเรทสูง 90Hz มาได้ และสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าก็คือมันใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 720 นั่นเอง ตัวเครื่องมี RAM 6GB และใช้ ColorOS 7.2 (Android 10) กับมีพื้นที่ในตัว 128GB

OPPO K7x มีกล้องทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน ได้แก่กล้องหน้า 16 Megapixel และกล้องหลัง 48 (Main) + 8 (UltraWide) + 2 (Macro) + 2 (Depth Sensor) Megapixel  ตัวเครื่องมีที่อ่านลายนิ้วมือด้านข้างเครื่อง ใช้พอร์ต USB Type C และมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ด้วย

ตัวเครื่องจะมีแบตเตอรีมากถึง 5,000 mAh และจ่ายไฟชาร์จได้สูงสุดที่ 30W ตัวเลือกมีสองสี คือสีดำ และสีน้ำเงิน ถ้าใครรู้สึกว่าคุ้นๆ ก็ไม่แปลกนัก เพราะ OPPO K7x นี่ก็คือ Realme V5 5G ที่ชุบตัวใหม่มาขายในชื่อ OPPO นั่นเอง

ทาง OPPO จะเริ่มวางจำหน่ายในจีนก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ราคาขายอยู่ที่ 1,499 หยวน (ราวๆ 7,000 บาท) ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันอีกทีครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save