News & Update

Oppo K3 สีใหม่ “Radio Blue” เตรียมวางจำหน่ายในจีนวันที่ 1 สิงหาคมนี้

Oppo K3 Radio Blue

หลังจากที่ Oppo K3 สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบสเปกแรงดีไซน์หรูเปิดตัวในประเทศจีนไปได้ไม่น่า ล่าสุดก็ได้ออกสีใหม่ Radio Blue เตรียมวางจำหน่ายเพิ่มเติมเร็วๆ นี้แล้วครับ

หลังจากที่ Oppo K3 สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบสเปกแรงดีไซน์หรูเปิดตัวในประเทศจีนไปได้ไม่น่า ล่าสุดก็ได้ออกสีใหม่ Radio Blue เตรียมวางจำหน่ายเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้แล้วครับ

เปิดตัว Oppo K3 สีใหม่ “Radio Blue”

Oppo K3 Radio Blue

ออปโป้ประกาศเปิดตัว Oppo K3 สีใหม่ “Radio Blue” พร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนอย่างเป็นทางการวันที่ 1 สิงหาคมนี้ โดยตัวเครื่องเป็นสีเขียวไล่เฉดสีฟ้าน้ำทะเลสวยงามให้ความรู้สึกเหมือนแสงออโลร่า ซึ่งจะมี 2 โมเดลให้เลือกซื้อ ดังนี้

  • รุ่นความจุ 64 GB + RAM 6 GB ราคา 1,599 หยวนหรือประมาณ 7,150 บาท
  • และความจุ 128 GB + RAM 8 GB ราคา 1,899 หยวนหรือประมาณ 8,590 บาท

Oppo K3 Radio Blue

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันว่าในบ้านเราจะนำสีนี้เข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งในคืนวันที่ 1 สิงหาคมนี้ทาง Oppo ประเทศไทยก็จะเปิดให้สั่งจองรุ่นนี้พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้วครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save