News & Update

ออปโป้เตรียมเปิด Oppo K1 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบ Hyper Boost วันที่ 11 ต.ค.นี้

OPPO Hyper Boost Technology

หลังจากที่ Huawei เปิดตัวระบบ GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมส์ขั้นสุดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คู่แข่งอย่างออปโป้ก็ไม่รอช้าที่จะเปิดตัวระบบ Hyper Boost เหมือนกันครับ

หลังจากที่ Huawei เปิดตัวระบบ GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมส์ขั้นสุดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คู่แข่งอย่างออปโป้ก็ไม่รอช้าที่จะเปิดตัวระบบ Hyper Boost ที่มีลักษณะคล้าย ๆ กันนี้เช่นกัน โดยอาจจะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนอย่าง Oppo K1 ก็เป็นได้ครับ

ออปโป้เตรียมเปิดตัวระบบ Hyper Boost วันที่ 11 ตุลาคมนี้

OPPO Hyper Boost Technology

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับระบบใหม่ที่ทาง Oppo จะนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนของตัวเอง แต่คาดว่าน่าจะเป็นการเร่งสปีด CPU และ GPU เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ การเล่นเกมส์ หรือการใช้งานหนัก ๆ คล้ายกับหลักการเดียวกับ GPU turbo ของ Huawei ก็เป็นได้ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือระบบนี้จะใช้อะไรเป็นมาตรฐานในการแบ่งสมาร์ทโฟนของออปโป้ที่มีการใช้ชิปเซ็ตที่แตกต่างกันอย่าง Qualcomm และ Mediatek (เพราะของหัวเว่ยใช้ชิปเซ็ต Kirin รองรับระบบของตัวเอง) คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

 

ลือ! สเปคของ Oppo K1

สมาร์ทโฟนปริศนาของออปโป้รหัส PBCM30 (คาดว่าน่าจะมาในชื่อของ Oppo K1) ได้ผ่านการรับรองจาก TENAA (กสทช. จีน) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีคะแนน Geekbench หลุดออกมาทำให้ทราบสเปคบางส่วนดังนี้

  • หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2340 x 1080 พิกเซล) คาดว่าน่าจะใช้สัดส่วนจอแบบ 19:9 ติ่งหยดน้ำเหมือนกับ Oppo R17 / R17 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 660 + RAM 6 GB
  • กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 25 MP พร้อมระบบ Ai Beauty 2.1
  • กล้องหลังคู่ความละเอียด 16 MP + 2 MP
  • รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 OREO ครอบทับด้วย Color OS 5.1
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC Charge

อย่างไรก็ตาม อีกไม่ถึง 2 วันเราก็จะได้ทราบข้อมูลและรายละเอียดของเรื่องนี้แบบเต็ม ๆ แล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เราข่าวอัพเดทแล้วจะรีบมารายงานให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save