News & Update

OPPO เตรียมโชว์เทคโนโลยีซูม 10 เท่าบนกล้องมือถืออีกครั้งที่งาน MWC 2019 พบกัน 23 กุมภาพันธ์นี้

OPPO ส่งจดหมายเชิญสื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวเทคโนโลยีที่งาน OPPO Innovation Event 2019 ซึ่งหลายๆ คนคาดว่ามันคือการเปิดตัวเทคโนโลยีซูม 10 เท่าอย่างเป็นทางการ

OPPO ส่งจดหมายเชิญสื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวเทคโนโลยีที่งาน OPPO Innovation Event 2019 ซึ่งหลายๆ คนคาดว่ามันคือการเปิดตัวเทคโนโลยีซูม 10 เท่าอย่างเป็นทางการนั่นเอง โดยงานจะมีขึ้นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

OPPO 10X Zoom

แม้ว่างาน MWC 2019 จะเต็มไปด้วยการแข่งขันในแง่ของโทรศัพท์พับดัดงอได้ และมือถือที่รองรับ 5G แต่ OPPO กลับจัดงานโชว์เทคโนโลยีแทนที่จะโชว์มือถือใหม่ แต่ตอนนี้สิ่งที่วงการมือถือต้องการคือสิ่งที่จะเรียกให้คนหันกลับมาซื้อมือถือถี่เหมือนเดิมอีกครั้ง หลังจากยอดขายเริ่มเข้าสู่ช่วงอิ่มตัว และคนยืดอายุการใช้งานมือถือปัจจุบันให้ยาวขึ้น เปลี่ยนรุ่นใหม่ช้าลง ถ้ากล้องเทพที่ซูมได้สิบเท่าจะสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เกิดปังขึ้นมา มือถือของ OPPO ก็น่าจะขายดีขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน เพราะคาดว่าเทคโนโลยีนี้คงไม่จำกัดแค่รุ่นเดียวของ OPPO อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน OPPO เป็นผู้ผลิตมือถืออันดับที่ห้าของโลก และมีแบรนด์พี่น้องนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น OnePlus, Vivo และอีกหลายๆ แบรนด์ที่จับตลาดที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้รองประธานอย่าง Brian Shen ก็เพิ่งจะโพสต์วิดิโอโชว์ความสามารถซูม 10 เท่าโดยภาพไม่แตกจากมหาวิหาร Sagrada Familia อันแสนโด่งดังของบาร์เซโลนา เมืองที่จะจัดงาน MWC นั่นเอง เรียกได้ว่าพยายามบอกใบ้อยู่กลายๆ ว่าดาวเด่นของงาน OPPO Innovation น่าจะเป็นการโชว์กล้องซูมสิบเท่านี่เอง แล้วคอยฟังข่าวกันให้ดีๆ งานมีขึ้นวันเสาร์นี้ ตรงกับเวลาบ้านเราตอนสองทุ่ม มาคอยฟังกันว่าจะเป็นไปตามที่ข่าวลือใบ้ๆ กันหรือเปล่า

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save