News & Update

OPPO Inno Day 2021 จัดวันที่ 14 ธันวาคมนี้ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่

OPPO ประกาศจัดงาน OPPO Inno Day 2021 14 ธันวาคมนี้ โดยในงานดังกล่าวทุกปี OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ซุ่มพัฒนามาตลอดปีและพร้อมจะนำไปใช้งานจริงๆ

OPPO INNO DAY 2021

ปีนี้งานจะจัดขึ้นวันที่ 14 – 15 ธันวาคมที่เสิ่นเจิ้น ประเทศจีน แม้จะบอกว่างานจะจัดที่เสิ่นเจิ้น แต่ปีนี้งานจะจัดแบบ Virtual ทำให้แม้ตัวเราจะอยู่ที่ประเทศไทยก็สามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกัน ทาง OPPO บอกว่างานนี้จะเป็น Interactive ตอบสนองกับผู้ชมหนักมาก และจะล้ำที่สุดในบรรดางานอีเวนต์ที่ถูกสถานการณ์บังคับให้กลายเป็นออนไลน์ในรอบสองปีที่ผ่านมา

ย้อนไปที่งานรอบแรก OPPO Inno Day 2019 ทาง OPPO ได้โชว์แว่น AR, 5G และ Smartwatch ที่ปัจจุบันกลายเป็นผลิตภัณฑ์กันหมดแล้ว (ยกเว้นแว่น AR) ส่วนปีที่แล้ว OPPO ก็โชว์มือถือม้วนได้ ที่ขยายตัวออกมาเป็นแทบเล็ตได้ และปีนี้งานจะแบ่งออกเป็นสองวัน ได้แก่

  • 14 ธันวาคม Innovative product launch (งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่)
  • 15 ธันวาคม New Flagship launch (งานเปิดตัวมือถือเรือธงรุ่นใหม่)

คาดว่าใกล้ๆ วันงานเราน่าจะเห็นข้อมูลว่าเราจะสามารถรับชมสื่อออนไลน์ได้ยังไงบ้างนั่นเองครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save