News & Update

OPPO เตรียมเปิดตัวชิป NPU สุดล้ำและแว่นตาอัจฉริยะในงาน OPPO INNO DAY 2021

OPPO เตรียมเผยกลยุทธ์และประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าสนใจในงาน OPPO INNO DAY 2021 ที่มาพร้อมแนวคิด Reimaging the Future

OPPO เตรียมเผยกลยุทธ์และประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าสนใจในงาน OPPO INNO DAY 2021 ที่มาพร้อมแนวคิด Reimaging the Future ที่จะมาพลิกโฉมเทคโนโลยีสู่อนาคตโดยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปิดตัวในงานเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้แก่ ชิป NPU (Neural Processing Unit) ที่พัฒนาโดย OPPO เป็นรุ่นแรก รวมถึงแว่นตาอัจฉริยะใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับชิป NPU ที่พัฒนาโดย OPPO เป็นรุ่นแรก ในงาน OPPO INNO DAY

งานเปิดตัว OPPO INNO DAY จะถูกจัดขึ้นทั้งในรูปแบบของออนไลน์และออฟไลน์ในวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้ ภายในงานออนไลน์ คุณ Tony Chen, Founder and CEO of OPPO จะให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกลยุทธ์องค์กรและทิศทางใหม่ๆ ของบริษัทในการวิจัยและพัฒนา ขณะเดียวกันภายในงานจะมีการเปิดตัวชิป NPU และแว่นตาอัจฉริยะใหม่ล่าสุดโดยผู้บริหารระดับสูงท่านอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย

OPPO INNO DAY 2021

พบกับข้อมูลแว่นตาอัจฉริยะจาก OPPO ได้ใน OPPO INNO DAY

นอกจากนี้ภายในงาน OPPO INNO DAY จะมีการเผยถึงรายละเอียดเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด รวมถึง Retractable Camera และ Digital Human มากไปกว่านั้นยังมีเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีการถ่ายภาพ
ล้ำสมัย รวมถึงเทคโนโลยี AI, AR และ 5G ที่จะถูกเปิดตัวภายในงานด้วยเช่นกัน

OPPO INNO DAY จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 โดย OPPO ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์โปรดักส์และนวัตกรรมล้ำสมัยอื่นๆ โดยในงาน OPPO INNO DAY 2019 ได้มีการเปิดตัวแว่น AR Glass รุ่นแรก, 5G CPE และสมาร์ทวอทช์ ส่วนในปีที่ผ่านมานั้น OPPO ได้จัดแสดง 3 ผลิตภัณฑ์ อาทิ OPPOx2021 Rollable Concept Handset, แว่น AR Glass 2021 และ CybeReal สำหรับปีนี้ OPPO ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความสำเร็จล่าสุดและผลักดันขอบเขตความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีให้ไกลกว่าเดิม

ร่วมค้นหานวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก OPPO ได้ใน OPPO INNO WORLD

นอกจากนี้รูปแบบการจัดงานของ OPPO INNO DAY ยังออกแบบมาให้เป็นเหมือนโลกเสมือนจริง “OPPO INNO WORLD” โดยผู้เข้าร่วมสามารถสร้าง Avatar ของตัวเองและสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำได้พร้อมกัน วันที่ 14-15 ธันวาคม 2564 นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save