News & Update

OPPO Grand Sale Promotion สุดพิเศษส่งท้ายปี ลดสูงสุดถึง 2,000 บาท

ออปโป้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตอนรับช่วงปีใหม่ด้วยการหั่นราคาสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิตลงอีก 2,000 บาททั้งหมด 4 รุ่น งานนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ โปรเริ่มวันเสาร์ 9 ธ.ค. นี้

OPPO ใจดีอีกแล้ว กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี OPPO Grand Sale ที่มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 2,000 บาท โดยจะมีสมาร์ทโฟนที่เข้าร่วมโปรโมชั่นทั้งหมดสี่รุ่นด้วยกัน คือ OPPO R9s, R9s Plus, R9s Pro และ A77

OPPO Grand Sale ที่มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 2,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นรุ่น OPPO R9s Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ที่ถ่ายภาพแบบกรุ๊ปฟี่ (Groupfie) ในมุมมองกว้างถึง 120 องศา OPPO R9s Plus ที่มาพร้อมหน้าจอที่กว้างขึ้นถึง 6 นิ้ว และแรม 6GB ที่ช่วยให้เร็วแรงไม่มีสะดุด OPPO R9s ที่มาพร้อมสโลแกน Now It’s Clear ที่จะทำให้ทุกภาพคมชัดทุกรายละเอียดกว่าที่เคย และ OPPO A77 ที่มาพร้อมโหมดโบเก้ ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอไม่ยากอีกต่อไป

oppo grand sale
โดยโปรโมชั่น OPPO Grand Sale นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2560 – 7 มกราคม 2561 เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ดูรายละเอียดข้อมูลโปรดักส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save