News & Update

OPPO เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ในราคา 39,990 บาท

OPPO เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” สมาร์ตโฟนแฟลกชิป! โดดเด่นด้วย 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดขับเคลื่อนโดย MariSilicon X Imaging NPU

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ในแนวคิด “Empower Every Moment” ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ ด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วย 4K Ultra Night Video ให้ถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อยที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และการร่วมงานระดับโลกกับแบรนด์กล้องชื่อดัง Hasselblad ที่ร่วมพัฒนากล้องให้ได้ภาพและวิดีโอในสีสันตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ มาในดีไซน์แห่งโลกอนาคตกับฝาหลังเซรามิกพรีเมียม เปิดราคาแล้ว 39,990 บาท เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X2” หูฟังไร้สายสุดล้ำที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ในราคา 5,999 บาท โดย OPPO Find X5 Pro 5G เปิดให้จองก่อนใครแล้ววันนี้ – 29 เมษายน 2565 และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับ OPPO Enco X2 เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565

ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผสานรวมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะอย่างลงตัว รุ่นล่าสุดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโลกสมาร์ตโฟนในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาด ให้สมกับแนวคิด “Empower Every Moment” มาในไฮไลท์ฟีเจอร์มากมายที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทั่วโลก  

การถ่ายภาพและวิดีโอที่เป็นตำนานด้วยระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MariSilicon X Imaging NPU สุดล้ำครั้งแรกของออปโป้

OPPO Find X5 Pro 5G ทลายขีดจำกัดของการถ่ายภาพไปอีกขั้นเพื่อทำให้ทุกโมเมนต์มีความหมายยิ่งกว่าเดิม ด้วยระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตรอันล้ำสมัยที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก มอบพลังการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอในแต่ละเฟรมได้อย่างคมชัดราวกับภาพนิ่งได้เป็นครั้งแรก รวมถึงบันทึกวิดีโอ HDR ที่มีช่วงไดนามิกสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 4 เท่าทำให้เก็บรายละเอียดของภาพในส่วนที่สว่างที่สุดและมืดที่สุดได้อย่างคมชัด และยังมาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปร SLR-Level 5-Axis Image Stabilization ครั้งแรกด้วยการรวม OIS 5 แกนขั้นสูง เข้ากับอัลกอริธึม AI ทำให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอที่มีความเสถียรได้ดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดเลนส์ระดับแฟลกชิปเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด กล้อง Ultra-wide 50MP กล้อง Wide 50MP และกล้อง Tele 13MP ที่สามารถบันทึกสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี ยิ่งไปกว่านั้นยังได้พัฒนาร่วมกับวิศวกรของแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad เพื่อนำ Natural Color Calibration ที่ปรับจูนกล้องให้สามารถเก็บสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบราวกับตาเห็นมากที่สุดเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ

OPPO Find X5

งานดีไซน์แห่งโลกอนาคตระดับมาสเตอร์พีซ สง่างามเหนือกาลเวลา

OPPO Find X5 Pro 5G ได้รับการต่อยอดแนวคิดการออกแบบที่ก้าวข้ามขอบเขต โดยผสมผสานรูปทรง Unibody เข้ากับเส้นโค้งที่เป็นธรรมชาติอย่างประณีตราวกับงานศิลปะชั้นสูง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคอวกาศของการลงจอดยานบนดวงจันทร์ ดีไซน์แห่งโลกอนาคตนี้ประกอบด้วยฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียมที่ให้ความโค้งมนแบบไร้รอยต่อ เพรียวบางโดดเด่นเวลาจับถือ และแข็งแรงทนทาน กันรอยขีดข่วน รวมถึงหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus ที่มีความต้านทานการตกกระแทกและการขีดข่วนเพื่อการใช้งานระยะยาว ตอกย้ำให้เห็นถึงความละเอียดและความพิถีพิถันระดับโลก โดยมาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black

OPPO Find X5

ที่สุดของประสิทธิภาพอันทรงพลังเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เป็นที่สุดในทุกด้าน

OPPO Find X5 Pro 5G คือที่สุดของสมาร์ตโฟนทรงประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติชีวิต ด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์มอบประสิทธิภาพสูงขึ้น ในขณะที่ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม มาพร้อมระบบ 360° Smart Antenna 3.0 ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในระบบเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ทำให้มั่นใจได้ถึงความต่อเนื่องในการท่องไปบนโลก 5G ได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลก และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันโดยไร้กังวล ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาที รวมถึงเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะล่าสุดอย่าง Battery Health Engine ที่ทำงานร่วมกับระบบระบายความร้อนหลายชั้น ในตัวเครื่องที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในมาตรฐานระดับ IP68 ทำให้สามารถเล่นเกมหรือทำกิจกรรมที่ใช้พลังงานอย่างหนักได้อย่างยาวนานและปลอดภัย 

นอกจากนี้ยังมาในหน้าจอ AMOLED 10 บิตที่แสดงผลได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสี ขนาด 6.7” ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชขั้นสูงถึง 120Hz ซึ่งรับรองได้ว่าจะมอบประสบการณ์การดูหนัง เล่นเกม หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้เต็มรูปแบบ ลื่นไหล และคมชัดสวยงาม พร้อมกับการอัปเกรดดีไซน์ UI แบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ระบบความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวผ่านระบบ ColorOS 12 เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ออปโป้ยังแนะนำหูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X2” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio อีกด้วย

OPPO Enco X2 คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พัฒนาร่วมกับ Dynaudio

OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปที่มาพร้อมสโลแกน “Hear Beyond Sensation” ที่จะเติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัส สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio ในการสร้างสรรค์ระบบเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รวมถึงรองรับ Hi-Res Audio Wireless และมอบประสบการณ์เสียงอันบริสุทธิ์ด้วย Golden Sound Boost ทำให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ความละเอียดสูงอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนด้วย Ultra-wideband and ultra-deep active noise control (ANC) ที่ตัดเสียงรบกวนได้หลากหลายสถานการณ์ รวมถึง wind noise control ที่ใช้อัลกอริธึมในการช่วยลดเสียงลมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประสบการณ์การฟังแบบ   เฟิร์สคลาสที่ราบรื่นไร้ข้อจำกัด

OPPO Enco X2 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมงทำให้เพลิดเพลินไม่สะดุด มาพร้อมระบบชาร์จไว สามารถเล่นเพลงได้ถึง 2 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียง 5 นาที และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้ใช้งานเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ด้วยการติดตั้งจุกหูฟังป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกโดยเฉพาะที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญยังมีดีไซน์โค้งมนสวยงามรับกับใบหูให้ความรู้สึกคล่องตัว มาในสีขาว Frosty White

ภายในงานเปิดตัว ออปโป้ยังขนทัพนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตภายใต้ Brand Proposition ใหม่ของออปโป้ “Inspiration Ahead” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เน้นมนุษย์และความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญโดยส่งตรงจากงานโชว์เคสเทคโนโลยีระดับโลก Mobile World Congress (MWC) 2022 มาให้สื่อมวลชนชาวไทยได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีชาร์จไว 150W SUPERVOOC™ flash charge และ 240W SUPERVOOC™ flash charge รวมถึง OPPO 5G CPE T2 อุปกรณ์ที่สามารถแปลงสัญญาณ 5G เป็นการเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi หรือ LAN สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

OPPO Find X5

สำหรับ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดนี้มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายน 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ Premium Box Set มูลค่า 13,498 บาท ได้แก่ Premium Service VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 10,000 บาท, AIRVOOC 45W Wireless Charger 2,499 บาท และ OPPO Kevlar Protective Case มูลค่า 999 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษ! ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท

และสำหรับ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พัฒนาร่วมกับ Dynaudio มาในสีขาว Frosty White  วางจำหน่ายในราคา 5,999 เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3IpRx2b   

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save