News & Update

OPPO เปิดตัว OPPO Find X3 Pro อัดแน่นทุกความสามารถและกล้อง

OPPO เปิดตัวเรือธงประจำปีนี้ด้วย OPPO Find X3 Pro จุดเด่นคือกล้องหลังที่มีความละเอียด 50 Megapixel สองตัว หน้าจอที่ปรับรีเฟรชเรทได้หลายระดับ

OPPO Find X3 Pro (2)

สเปคโดยรวมของ OPPO Find X3 Pro มีดังนี้

  • หน้าจอ: 6.7 นิ้ว (LTPO AMOLED)
  • หน่วยประมวลผล: Snapdragon 888
  • พื้นที่เก็บข้อมูล: 256GB
  • หน่วยความจำ: 12GB (LPDDR5)
  • กล้องหลัง: 50 (Wide) + 50 (UltraWide) + 13 (Telephoto) + 3 Macro) Megapixel
  • กล้องหน้า: 32 Megapixel1
  • ระบบปฏิบัติการ: ColorOS 11.2 (Android 11)
  • แบตเตอรี: 4,500 mAh
  • ระบบชาร์จไฟ: SuperVOOC 2.0 (65W)

OPPO Find X3 Pro (6)

หน้าจอ LTPO AMOLED ของ OPPO Find X3 Pro สามารถปรับรีเฟรชเรทได้ตั้งแต่ 5Hz ไปจนถึง 120Hz ทำให้ยามที่ไม่ใช้งานก็สามารถประหยัดพลังงานแม้จะเปิดหน้าจอเอาไว้ ส่วนระบบสัมผัสนั้นทำงานที่ 240Hz Touch Sampling

กล้องหลังของ OPPO Find X3 นั้นมีทั้งหมดสี่ตัว ตัว Wide Angle และ Ultra Wide Angle ทั้งคู่ใช้เซนเซอร์ 50 Megapixel ตัวเดียวกัน (SONY IMX766) รองรับทั้ง OIS, EIS, และ All Pixel Omni-directional PDAF ทำให้แม่นยำในทุกสภาพแสง สำหรับเลนส์ Telephoto ขนาด 13 Megapixel นั้นรองรับการทำ 5X Hybrid zoom และมีระยะโฟกัส 52mm ทำให้เหมือนเปิดโหมดซูม 2 เท่า และเลนส์ Macro ขนาด 3 Megapixel สามารถถ่ายระยะประชิดกับวัตถุได้ (โฆษณาว่าสูงสุด 60 เท่า) 

OPPO Find X3 Pro

กล้องหน้านั้นมีความละเอียด 32 Megapixel แบบ Punch Hole ขอบซ้ายบนของหน้าจอ

ตัวเครื่องรองรับ Wireless Charging เป็นรุ่นแรกในซีรีส์ โดยใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเรียกว่า AirVOOC Wireless Flash Charge สามารถชาร์จแบบไร้สายได้สูงสุดที่ 30W (ต้องซื้อแท่นชาร์จแยก) โฆษณาว่าชาร์จไฟเต็มแบตเตอรีได้ภายใน 80 นาที แต่ถ้าผู้ใช้งานต้องการความเร็วที่สูงที่สุด SuperVOOC 2.0 ชาร์จไฟผ่านสายสามารถจ่ายพลังงานได้ 65W ทำให้ชาร์จแบตเตอรีเต็มในเวลา 30 นาทีเท่านั้น

OPPO Find X3 Pro

OPPO Find X3 Pro ใช้ Snapdragon 888 จึงเชื่อใจในแง่ของพลังประมวลผลได้ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ 5G ในตัว โดยรองรับความถี่ 13 ช่วงคลื่น ทั้งแบบ SA และ NSA และการเชื่อมต่อไร้สายสารพัดรูปแบบ เช่น Bluetooth 5.2, WiFi 6E เรียกได้ว่าเป็นมือถือที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่หลากหลายที่สุดในเวลานี้ ส่วนลำโพงของ OPPO Find X3 Pro นั้นระบุว่าได้รับการรองรับมาตรฐานโดย Dolby Atmos

OPPO Find X3 Pro

ตัวเครื่องมีให้เลือกรุ่นเดียวครับ คือ RAM 12GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB มีให้เลือกสองสี คือ Gloss Black หรือ Blue Matte ราคาอยู่ที่ 1149 ยูโร (ราวๆ 42,200 บาท)

ที่มา – GSMArena

ออปโป้เปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G แฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ในราคา 33,990 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save