News & Update

OPPO Find X3 เปิดตัวแล้ว ใช้ Snapdragon 870 และ RAM 8GB

OPPO เปิดตัว OPPO Find X3 รุ่นลดสเปคของพี่ใหญ่อย่าง OPPO Find X3 Pro แม้ว่าบนเวทีจะไม่ได้พูดถึง OPPO Find X3 มากนัก แต่ก็มีข้อมูลเปิดเผยมาในภายหลังให้เราทราบกัน

OPPO Find X3

OPPO Find X3 เหมือนกับรุ่น Pro แทบจะทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง กล้องหน้า หน้าตาตัวเครื่อง เรียกได้ว่าถือมาวางคู่กันก็แยกไม่ออกว่ารุ่นไหนเป็นรุ่นไหนเลยทีเดียว ความแตกต่างจริงๆ คือการเปลี่ยนซีพียูมาเป็น Snapdragon 870 และ RAM 8GB นั่นเอง

OPPO ระบุว่ารุ่นนี้มีตัวเลือกมากกว่า OPPO Find X3 Pro หน่อย คือมีให้เลือกสามสี ได้แก่น้ำเงิน ดำ และขาว ส่วนความจุมี 128GB (4,499 หยวน) และ 256GB (4,999 หยวน) ทาง OPPO ไม่ได้ระบุว่ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกหรือจะเก็บไว้เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในจีนเท่านั้น และบนเวทีก็ไม่มีการพูดถึงรุ่นนี้แต่ประการใด แต่เลือกที่จะมาเปิดตัวผ่านข่าว PR ทำให้ดูเหมือนว่าจะเป็นความจริงนั่นเอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save